Tạm biệt NĐ Nghĩa Đàn

15/06/2012 11:09

(Baonghean.vn) - Vào trận với quyết tâm cao, NĐ Thái Hòa đã có trận thắng thứ 2 để chờ cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Mặc dù rất nỗ lực nhưng khi tiếng còi tan trận vang lên, các cầu thủ nhí Nghĩa Đàn vẫn không thể có được trận thắng danh dự ở VCK năm nay.



HLV đội Thái Hòa căn dặn các cầu thủ phải nỗ lực thi đấu hết mình để tìm vé đi vào bán kết

Do để "trắng tay" sau 2 trận đấu, NĐ Nghĩa Đàn (áo xanh) bước vào trận với tâm lý khá thoải mái bởi với họ bây giờ chỉ là tìm một chiến thắng danh dự. Còn mục tiêu của các cầu thủ phố núi Thái Hòa ở trận đấu này là phải lấy trọn vẹn 3 điểm để giành vé đi tiếp vào bán kết.




NĐ Thái Hòa (áo đỏ) tràn lên phần sân của NĐ Nghĩa Đàn ngay sau tiếng còi khai cuộc



Thủ thành NĐ Nghĩa Đàn bất lực nhìn bóng bay vào lưới

Với cục diện đó, ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ NĐ Thái Hòa đã tràn ngay lên phần sân của NĐ Nghĩa Đàn. Ngay phút thứ 3, NĐ Thái Hòa đã cụ thể hóa ưu thế bàn thắng của cầu thủ Phạm Đức Hoàn từ một cú vô lê mạnh như búa bổ.Thế trận một chiều nghiêng về NĐ Thái Hòa. Và ở phút 13, Phạm Đức Hoàn đã có bàn thắng thứ 2 trong trận đấu này để nâng tỉ số lên 2 - 0 cho NĐ Thái Hòa. Chơi hưng phấn, chỉ 1 phút sau, từ một pha tấn công trung lộ, cầu thủ Trương Đức Anh đã có bàn thắng thứ 3 cho NĐ Thái Hòa. Mặc dù chơi rất cố gắng, nhưng các pha lên bóng của NĐ Nghĩa Đàn đều bị chặn đứng trước khu vực cấm địa của NĐ Thái Hòa.

Kết thúc hiệp 1, tỉ số là 3 - 0 cho Thái Hòa.




Cầu thủ 2 đội rất nỗ lực trong các pha tranh chấp bóng

Bước vào hiệp 2, do đã dẫn trước 3 - 0 nên các cầu thủ NĐ Thái Hòa chơi có phần chùng. Phút 31, NĐ Nghĩa Đàn có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1 - 3 do công của cầu thủ Nguyễn Văn Hiến. Tuy nhiên đó cũng chỉ là bàn thắng danh dự duy nhất cho các cầu thủ NĐ Nghĩa Đàn ở trận đấu này. Ở phút 39, Phạm Đức Hoàn đã hoàn tất cú hattrick cho riêng mình và nâng tỉ số của trận đấu lên thành 4 - 1.




Những nỗ lực không biết mệt mỏi để tìm kiếm bàn thắng danh dự của các cầu thủ NĐ Nghĩa Đàn



Pha ăn mừng bàn thắng ấn định tỉ số 4-1 của các cầu thủ nhí Thái Hòa

Kết thúc 40 phút thi đấu, tỉ số là 4 - 1 nghiêng về NĐ Thái Hòa. Với kết quả này NĐ Nghĩa Đàn đã phải nói lời chia tay giải đấu khi để thua cả 3 trận, còn NĐ Thái Hòa chờ kết quả của trận NĐ Cửa Lò gặp NĐ Thanh Chương để xem mình có đoạt vé vào bán kết hay không.


Chuyên Phúc

Mới nhất
x
Tạm biệt NĐ Nghĩa Đàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO