Tập đoàn Bảo Việt trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo ở Quỳnh Lưu

(Baonghean.vn) - Thực hiện Chương trình An sinh xã hội năm 2020, chiều 29/6, Tập đoàn Bảo Việt phối hợp với huyện Quỳnh Lưu tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xóm 5, xã Ngọc Sơn.

Dự lễ có đại diện Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An; lãnh đạo các công ty thành viên Tập đoàn Bảo Việt tại Nghệ An; lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu và xã Ngọc Sơn.

Ông Hoàng Công Sáng - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đại diện cho Tập đoàn Bảo Việt phát biểu. Ảnh: Nguyễn Hải
Ông Hoàng Công Sáng - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đại diện cho Tập đoàn Bảo Việt phát biểu chúc mừng gia đình chị Nguyễn Thị Ngân. Ảnh: Nguyễn Hải

Tổng số tiền hỗ trợ trị giá 70 triệu đồng được trao cho chị Nguyễn Thị Ngân là hộ nghèo đơn thân ở xóm 5, xã Ngọc Sơn (Quỳnh Lưu) để xây dựng nhà Đại đoàn kết. Từ sự hỗ trợ của Tập đoàn, gia đình chị Ngân đã vay mượn để dựng lại ngôi nhà 3 gian khang trang, diện tích 60 m2, tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng. 

Ông Hoàng Danh Lai - Bí thư Huyện ủy Quỳnh Lưu trao quà của huyện cho gia đình chị Nguyễn Thị Ngân. Ảnh: Nguyễn Hải
Ông Hoàng Danh Lai - Bí thư Huyện ủy Quỳnh Lưu trao quà của huyện cho gia đình chị Nguyễn Thị Ngân. Ảnh: Nguyễn Hải

Phát biểu tại lễ bàn giao nhà, ông Hoàng Công Sáng – Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An thay mặt cho Tập đoàn Bảo Việt chúc mừng gia đình chị Ngân, đồng thời cho biết số tiền trên là quà tặng, tài trợ của Tập đoàn Bảo Việt dành cho các hộ nghèo trên toàn quốc xây nhà đại đoàn kết.

Trong năm 2020, Tập đoàn Bảo Việt hỗ trợ 5 hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Nghệ An làm nhà tình nghĩa, mỗi nhà trị giá 70 triệu đồng và đây là ngôi nhà thứ 4 được trao.

Đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An, Bảo Việt Nghệ An và huyện Quỳnh Lưu trao biêu trưng chìa khóa cho gia đình chị Nguyễn Thị Ngân. Ảnh: Nguyễn Hải
Đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An, Bảo Việt Nghệ An và huyện Quỳnh Lưu trao biểu trưng chìa khóa cho gia đình chị Nguyễn Thị Ngân. Ảnh: Nguyễn Hải

Thay mặt lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu, đồng chí Hồ Ngọc Dũng – Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng gia đình chị Ngân; đồng thời chân thành cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ của Tập đoàn Bảo Việt cùng các công ty thành viên trên địa bàn Nghệ An đã dành sự quan tâm đến các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn huyện. Trong thời gian tới, đề nghị cấp ủy chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm các hộ nghèo, mong muốn sẽ nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp, nhà tài trợ để giúp đỡ nhiều hộ khó khăn xóa nhà ở tạm bợ.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu và chính quyền xã Ngọc Sơn cùng chứng kiến, chia vui với gia đình chị Ngân. Ảnh: Nguyễn Hải
Lãnh đạo Công ty Bảo Việt Nghệ An, Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An, huyện Quỳnh Lưu và chính quyền xã Ngọc Sơn tặng quà cho gia đình chị Ngân. Ảnh: Nguyễn Hải

Năm 2020, trong bối cảnh kinh tế Việt Nam và thế giới chịu tác động mạnh của đại dịch Covid-19; thị trường tài chính - bảo hiểm cạnh tranh gay gắt, Bảo Việt vẫn duy trì kết quả kinh doanh khả quan; giữ vững vị trí số 1 trên thị trường về lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ.

Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 trên thị trường về tổng doanh thu phía bảo hiểm và tổng doanh thu phí. Tháng 6/2020, Tổng công ty vừa vinh dự được nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương.

Tiếp tục được bình chọn Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Tập đoàn Bảo Việt có mặt trong danh sách bình chọn này.

Lãnh đạo huyện Yên Thành cùng đại diện các Công ty Bảo Việt Nghệ An, Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo Yên Thành. Ảnh: Nguyễn Hải
Trước đó, Công ty Bảo Việt Nghệ An, Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cũng phối hợp với huyện Yên Thành trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo ở Yên Thành. Ảnh: Nguyễn Hải
Với phương châm doanh nghiệp do người Việt tạo ra và dành cho người Việt, Bảo Việt luôn đồng hành cùng người dân trong suốt 55 năm qua.
Tự hào là Tập đoàn Việt Nam duy nhất cung cấp cả dịch vụ bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ, Bảo Việt mong muốn góp phần nâng cao tinh thần tự hào dân tộc, cũng như thể hiện mong muốn được đồng hành, chia sẻ hơn nữa với người dân Việt Nam.
Với tinh thần Vì người Việt, Bảo Việt luôn hoạt động với sứ mệnh bảo vệ tài chính, bảo vệ bình an cho mọi tổ chức và cá nhân, vì một tương lại Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng.

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.