Thăm hỏi, chia buồn cùng các gia đình nạn nhân vụ lật xe tại Bình Chuẩn (Con Cuông)

07/12/2011 21:14

Sau quá trình tổ chức giám định pháp y và các nghiệp vụ chuyên môn, vào lúc 14 giờ chiều nay (7/12), thi thể 7 nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ lật xe tại Bình Chuẩn (Con Cuông) đã được huyện Quỳ Hợp phối hợp với thân quyến các  nạn nhân chuyển về gia đình. Lúc 16 giờ, các nạn nhân tử nạn trên đường đi cấp cứu cũng đã được chuyển về Châu Lý. Quê nghèo Châu Lý tê tái tang thương…

(Baonghean) - Sau quá trình tổ chức giám định pháp y và các nghiệp vụ chuyên môn, vào lúc 14 giờ chiều nay (7/12), thi thể 7 nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ lật xe tại Bình Chuẩn (Con Cuông) đã được huyện Quỳ Hợp phối hợp với thân quyến các nạn nhân chuyển về gia đình. Lúc 16 giờ, các nạn nhân tử nạn trên đường đi cấp cứu cũng đã được chuyển về Châu Lý. Quê nghèo Châu Lý tê tái tang thương…

Chia buồn cùng nỗi mất mát quá lớn của các gia đình nạn nhân, chiều nay các đồng chí: Lữ Văn Tường- Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An - Phó ban an toàn giao thông tỉnh; Hoàng Văn Huệ- Phó giám đốc sở Giao thông vận tải Nghệ An cùng các đồng chí trong Ban an toàn giao thông tỉnh, lãnh đạo huyện Quỳ Hợp và chính quyền địa phương đã đến tận từng nhà các nạn nhân xấu số thăm hỏi, chia buồn và trao tiền hỗ trợ.



Lãnh đạo các cấp viếng hương hồn các nạn nhân.



Thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ gia đình các nạn nhân



Trắng khăn tang trên những mái đầu thơ dại

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Văn Huệ đã trao tiền UBND tỉnh Nghệ An hỗ trợ các gia đình nạn nhân thiệt mạng trong vụ lật xe, mỗi người 2 triệu đồng. Đồng chí Vi Thanh Tường- Phó chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp cũng đã trao số tiền UBND huyện Quỳ Hợp hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân bị thiệt mạng 2 triệu đồng. MTTQ và chính quyền địa phương xã Châu Lý hỗ trợ trước mắt mỗi gia đình nạn nhân 500.000 đồng và kêu gọi toàn thể nhân dân trong xã quyên góp, chia sẻ với gia đình các nạn nhân.

Chiều nay những bản nghèo của Châu Lý như Na Lạn, Bù Lầu, Bản Cồn, Bản Ngọn trắng những vành khăn tang. Cái mưa rét dầm dề ở vùng sơn cước như làm tăng thêm nỗi niềm tê tái… Nỗi mất mát của gia đình các nạn nhân là không gì bù đắp nổi. Sự quan tâm kịp thời của lãnh đạo các cấp đã phần nào làm vợi chút nhói lòng những người ở lại. Rất mong có nhiều thêm những nghĩa cử ấm tình người như thế đến với gia đình những nạn nhân xấu số.


Cao Duy Thái

Thăm hỏi, chia buồn cùng các gia đình nạn nhân vụ lật xe tại Bình Chuẩn (Con Cuông)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO