Thể thao

Thắng Nhi đồng Thanh Chương 2-0, Nhi đồng Quỳnh Lưu rộng cửa đi tiếp

Thanh Phúc 09/06/2024 17:45

Thắng Nhi đồng Thanh Chương 2-0, Nhi đồng Quỳnh Lưu rộng cửa đi tiếp vào vòng trong. Trong khi đó, Nhi đồng Thanh Chương không còn cơ hội đi tiếp.

Đội hình ra sân:

Nhi đồng Thanh Chương (áo xanh dương): Phan Thanh Vinh (số 10), Võ Bá Tuấn (số 3), Nguyễn Gia Bảo (Thủ môn, số 15), Hoàng Văn Cường (số 6), Nguyễn Xuân Bảo (số 5).

HLV trưởng: Văn Thanh Chương

Nhi đồng Quỳnh Lưu (áo xanh đen): Nguyễn Huy Biên Cương (Thủ môn, số 15), Lê Minh Quân (số 5), Lê Đình Khoa (số 9), Nguyễn Đình Mạnh (số 7), Nguyễn Bảo Nam (số 10).

HLV trưởng: Dương Vũ Phong

Các trọng tài điều khiển trận đấu: Nguyễn Tuấn Minh, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Đình Đức.

Nhi đồng Quỳnh Lưu và pha bóng gây khó cho thu môn NĐ Thanh Chương. Ảnh: Nguyễn Đạo
Nhi đồng Thanh Chương có nhiều pha bóng gây khó cho thủ môn NĐ Quỳnh Lưu. Ảnh: Nguyễn Đạo

Bước vào trận đấu này, NĐ Quỳnh Lưu đã trải qua 2 trận đấu, với 1 trận thắng và 1 trận thua. Họ có trong tay 3 điểm. Trong khi đó, NĐ Thanh Chương có 2 trận thua, hiệu số bàn thắng -4. Do đó, lợi thế nghiêng về Nhi đồng Quỳnh Lưu.

Thế nhưng, khi nhập cuộc, các cầu thủ nhí của Nhi đồng xứ Nhút lại hừng hực quyết tâm. Những đôi chân thoăn thoắt, những đường bóng căng và gắt liên tiếp diễn ra trên sân. Cũng không ít lần, thủ thành Nguyễn Huy Biên Cương phải vất vả chống đỡ.

CĐV Thanh Chương cổ vũ rất nhiệt tình bằng trống,kèn. Ảnh: Nguyễn Đạo
CĐV Thanh Chương cổ vũ rất nhiệt tình bằng trống, kèn. Ảnh: Nguyễn Đạo

Nhiều phen, các cổ động viên của Nhi đồng Thanh Chương phải ồ lên đầy nuối tiếc. Những hồi trống, tiếng kèn vuvuzela vang lên như thúc giục bước chân của các cầu thủ nhí Thanh Chương, họ thi đấu có lửa hơn. Song, cơ hội mở tỷ số vẫn chưa đến với họ.

Phía Nhi đồng Quỳnh Lưu, các cầu thủ nhí cũng phản công đáp trả mạnh mẽ. Nhiều pha bóng gay cấn trước khung thành đối phương khiến người hâm mộ thót tim. Phút thứ 14, từ pha phạt góc được hưởng, cầu thủ số 10 tạt vào cho số 7 sút cận thành nhưng thật đáng tiếc, bóng đã đi chệch ra ngoài.

Những pha tranh chấp bóng gay cấn. Ảnh: Nguyễn Đạo
Những pha tranh chấp bóng gay cấn. Ảnh: Nguyễn Đạo

Nhịp độ trận đấu như chững lại khi cả hai bên nỗ lực tìm kiếm bàn mở tỷ số không thành.

Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

Bước vào hiệp 2, trận đấu được đẩy lên cao khi ban huấn luyện của cả hai bên đã có sự điều chỉnh nhân sự, xốc lại tinh thần thi đấu. Liên tục là các pha tấn công của cả hai bên, nhiều tình huống đá góc, đá biên liên tục diễn ra ở cả hai phía. Song, cả hai bên đã không có được một bàn thắng để giải phóng áp lực, chuyển trận đấu sang một khí thế khác.

Liên tục là những pha đá góc, đá biên dành cho Nhi đồng Quỳnh Lưu. Bóng được tạt vào rồi bị cản phá ra, và đến phút thứ 32 của trận đấu, vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi.

Thủ thành Thanh Chương vất vả chống đỡ. Ảnh: Nguyễn Đạo
Thủ thành Thanh Chương vất vả chống đỡ. Ảnh: Nguyễn Đạo

Đến lúc này, cầu thủ của cả hai bên đều đã thấm mệt nhưng khát khao chiến thắng đã đẩy các em thi đấu lăn xả hơn. Nhi đồng Thanh Chương liên tiếp có những cơ hội mở tỷ số nhưng xà ngang, cột dọc đã từ chối họ.

Phút thứ 34, từ một tình huống bóng lộn xộn trước khung thành, số 9 Lê Đình Khoa đã tận dụng lỗ hổng của hàng phòng ngự, nhẹ nhàng gạt bóng vào gôn, tỷ số được mở cho Nhi đồng Quỳnh Lưu.

Sau khi có bàn thắng mở tỷ số, áp lực được cởi bỏ, Nhi đồng Quỳnh Lưu dâng lên tấn công ồ ạt. Phút thứ 37, từ sai lầm của thủ môn Nguyễn Gia Bảo phía Nhi đồng Thanh Chương, số 6 Lê Đình Tài đã nhanh chân sút bóng vào lưới. Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Nhi đồng Quỳnh Lưu.

Niềm vui chiến thắng của Nhi đồng Quỳnh Lưu. Ảnh: Nguyễn Đạo
Niềm vui chiến thắng của Nhi đồng Quỳnh Lưu. Ảnh: Nguyễn Đạo

Bị dẫn trước 2 bàn, các cầu thủ Nhi đồng Thanh Chương xác định “không còn gì để mất” nên họ đá bung sức, các cầu thủ dự bị được tung vào sân. Vậy nhưng, họ không tìm kiếm được bàn thắng danh dự nào.

Với kết quả này, cửa đi tiếp cho Nhi đồng Quỳnh Lưu rộng cửa đi tiếp. Thua 3 trận liên tiếp, cơ hội tiến sâu vào vòng trong của Nhi đồng Thanh Chương đã khép lại./.

Thắng Nhi đồng Thanh Chương 2-0, Nhi đồng Quỳnh Lưu rộng cửa đi tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO