Thị xã Thái Hòa gặp mặt doanh nhân trên địa bàn

10/10/2014 18:14

(Baonghean.vn) - Chiều 10/10, UBND Thị xã Thái Hòa tổ chức gặp mặt doanh nghiệp, hội viên nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10). Tới dự có Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và vừa tỉnh Nghệ An, các đồng chí lãnh đạo Thị xã và hơn 200 doanh nhân trên địa bàn thị xã.

Lãnh đạo Thị xã trao giấy khen cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh.
Lãnh đạo Thị xã trao giấy khen cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh.

Thời gian qua, hội Doanh nhân Thị xã Thái Hòa đã nỗ lực vượt qua khó khăn chung, khẳng định chỗ đứng trên thị trường; tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động trên địa bàn Thị xã. Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của Thị xã và của tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đại biểu đều bày tỏ quyết tâm tìm hướng kinh doanh phù hợp; tiếp cận để hưởng lợi từ các cơ chế, chính sách hỗ trợ của tỉnh và thị xã, nhằm phát triển sản xuất; tăng cường hợp tác, liên kết giữa các doanh nghiệp trong huy động vốn, tiêu thụ sản phẩm; tích cực hội nhập quốc tế; tôn trọng pháp luật, có đạo đức và văn hóa trong kinh doanh… Hội Doanh nghiệp Thị xã tiếp tục làm tốt vai trò đại diện cho tiếng nói của cộng đồng các doanh nghiệp trên địa bàn, tích cực tư vấn, đề xuất với cơ quan quản lý nhà nước những giải pháp thiết thực, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

Dịp này UBND Thị xã tặng giấy khen cho 16 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong năm 2014, góp phần phát triển kinh tế xã hội thị xã Thái Hòa.

Minh Châu

(Ban Tuyên giáo Thị ủy Thái Hòa)

Thị xã Thái Hòa gặp mặt doanh nhân trên địa bàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO