TN Đô Lương lên "ngôi vương" sau chiến thắng cách biệt.

13/06/2013 18:09

(Baonghean.vn) - (Baonghean.vn) - Với hai cú đúp của các cầu thủ Thái Doãn Hiếu và Trần Doãn Thắng, TN Đô lương đã xuất sắc vượt qua TN Thái Hòa trong trận chung kết với tỷ số cách biệt 5- 1 và bước lên ngôi vô địch lứa tuổi TN mùa giải 2013.

Do sự cố về nhân sự, vào phút cuối, BTC giải đã quyết định để đội TN Đô Lương đá trận chung kết với TN Thái Hòa thay cho Thanh Chương.



BTC tặng hoa cho hai đội trước trận Chung kết

Trận đấu bắt đầu.

TN Thanh Chương là đội giao bóng trước.

Hai đội đang cố gắng dồn ép đối thủ và có những pha tranh chấp quyết liệt ở khu vực giữa sân.

Bên phía đội Đô Lương đang cắm tiền đạo Nguyễn Hiếu Anh ở vị trí cao nhất, cạnh đó là Đặng Phương Nam ở tuyến giữa.

Trận đáu đang diễn ra quyết liệt, Đô Lương là những người tạm thời chiếm giữ thế trận trên sân. Đội Thiếu niên Thái Hòa đang chơi chắc chắn ở tuyến giữa.

Phút thứ 5, cầu thủ số 11 của Đô Lương có cơ hội trước khung thành và tung ra cú sút chéo góc về phía cầu môn của thủ thành Dư Hoàng Thiên Phú của Thái Hòa. Toàn bộ hàng phòng ngự đã đứng nhìn nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.



Hai đội thi đấu nhiệt tình, quyết liệt

Sau những phút đầu bị ép, TN Thái Hòa đã dần chiếm lại thế trận và tổ chức tấn công. Phút thứ 7, Thái Hòa được hưởng quả đá phạt gián tiếp khi thủ môn Đô Lương mắc lỗi. Mặc dù vậy, pha phối hợp đá phạt của Thái Hòa không thành công.

Trận đấu trở nên hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Đô Lương vẫn đang tiếp tục ép sân. Phút thứ 10, Đô Lương được hưởng quả phạt góc bên phía cánh phải, cầu thủ số 11 Thái Doãn Hiếu đã thực hiện không thành công, bóng đi hết đường biên ngang.



Một pha tấn công của Đô Lương.

Trong những phút vừa qua, các pha tấn công của hai đội chưa mang lại hiệu quả.

Phút thứ 15, Đô Lương có pha đá phạt nguy hiểm, rất tiếc bóng đi chệch cột dọc của đội Thái Hòa.

VÀOOOOOOOOOOOOOOOO...



Cầu thủ Cái Quang Huy tung cú sút hạ gục thủ môn Đô Lương.



Các cầu thủ Thái Hòa ăn mừng sau bàn thắng.

Phút thứ 17, cầu thủ số 17 - Cái Quang Huy bất ngờ chớp cơ hội, tung cú sút hiểm hóc mở tỷ số cho Thái Hòa.

Sau khi bị thủng lưới, Đô Lương cố gắng dồn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. TN Thái Hòa đang tổ chức phòng ngự chặt bên phía phần sân nhà.

TN Đô Lương đang là những người kiểm soát bóng nhiều hơn, tuy nhiên, những pha phối hợp cuối cùng trong vòng cấm địa đối phương chưa mang lại hiệu quả.



Pha uy hiếp khung thành đội bạn của các cầu thủ TN Đô Lương

Phút thứ 22, đội Đô Lương được hưởng quả đá phạt trực tiếp bên ngoài vòng cấm địa, nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Phút thứ 23, các cầu thủ Thái Hòa có câu trả lời bằng cú sút xa căng như kẻ chỉ của cầu thủ số 8, nhưng bóng đi chệch khung thành một cách đáng tiếc.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía TN Thái Hòa.

Hiệp 2 bắt đầu.

Đô Lương có sự thay đổi nhân sự, thủ môn chính Tôn Hữu Dương gặp vấn đề sức khỏe phải ra sân.

Các cầu thủ Thái Hòa thực hiện giao bóng và tràn lên phần sân Đô Lương.

VÀOOOOOOOOOOOOOOOO...

Phút thứ 26, Đô Lương có pha phản công chớp nhoáng, một mình cầu thủ Thái Doãn Hiếu độc diễn vượt qua một loạt hậu vệ Thái Hòa, vượt qua luôn thủ môn và sút bóng vào lưới trống san hòa tỷ số cho Đô Lương.

VÀOOOOOOOOOOOOOOOO...

Ngay sau bàn san hòa tỷ số, các cầu thủ Đô Lương được hưởng quả đá phạt từ giữa sân. Cầu thủ số 9 - Trần Trọng Nghĩa tung cú sút hiểm hạ gục thủ môn Thái Hòa nâng tỷ số lên 2-1.

Sau khi nhận hai bàn thua liên tiếp, các cầu thủ Thái Hòa dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng, nhưng hàng thủ Đô Lương vẫn đang đứng rất vững.



Các cầu thủ Thái Hòa triển khai tấn công.

Phút thứ 32, Đô Lương được hưởng quả đá phạt góc, một loạt cầu thủ băng vào, tuy nhiên, cú dứt điểm cuối cùng lại bị thủ môn Thái Hòa bắt gọn.

Đô Lương vẫn đang nắm giữ ưu thế trên sân với những pha tấn công đa dạng từ hai cánh.

Phút thứ 35, các cầu thủ Đô Lương có pha dàn xếp tấn công đẹp mắt, thủ môn Thái Hòa đã bị qua mặt, tuy nhiên bóng lại đập cột dọc ra ngoài trong nỗ lực lăn xả cứu bóng của các hậu vệ Thái Hòa.

Ngay lập tức, Thái Hòa có câu trả lời bằng pha tấn công bên cánh phải, nhưng trong cú sút cuối cùng, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Trận đấu đang diễn ra sôi nổi với liên tiếp những pha ăn miếng trả miếng của hai đội.

Khán giả trên sân đang cổ vũ rất nhiệt tình cho cầu thủ hai đội. HLV trưởng Thái Hòa đã bật dậy khỏi hàng ghế chỉ đạo để hò hét các cầu thủ dồn lên tấn công.

VÀOOOOOOOOOOOOOOOO...

Mải mê tấn công, các cầu thủ Thái Hòa rơi vào bẫy phòng ngự phản công của các cầu thủ Đô Lương. Cầu thủ số 10 - Trần Doãn Thắng đã có cú sút đẹp mắt khiến thủ môn Thái Hòa phải bất lực nhìn bóng đi vào lưới. Tỷ số nâng lên 3-1 chô Đô Lương.



Các cầu thủ Đô Lương ăn mừng bàn thắng.

VÀOOOOOOOOOOOOOOOO...

Phút thứ 35, các cầu thủ Thái Doãn Hiếu cướp bóng từ chân của thủ môn Thái Hòa, rồi dẫn bóng và ghi bàn vào khung thành trống. Tỷ số là 4-1 cho TN Đô Lương.

VÀOOOOOOOOOOOOOOOO...

Phút thứ 38, Đô Lương tổ chức phản công nhanh khi một loạt cầu thủ Thái Hòa đang mải mê tấn công chưa kịp về phòng ngự, cũng như lần trước, Đô Lương tận dụng được cơ hội nâng tỷ số lên 5-1. Người ghi bàn là cầu thủ số 10 - Trần Doãn Thắng.

Trận đấu đang đi về những phút cuối, các cầu thủ Thái Hòa vẫn đang nỗ lực tấn công tìm kiếm bàn thắng trong khi Đô Lương vẫn trung thành với lối đá phản công.

Hết giờ.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 5-1. Đô Lương lên ngôi vô địch.



...........................................................

Nhấn F5 để cập nhật


Nhóm PV

Mới nhất
x
TN Đô Lương lên "ngôi vương" sau chiến thắng cách biệt.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO