TN Đô Lương - TN Thái Hòa (4-0): Đương kim vô địch bị loại

11/06/2011 10:28

(Baonghean) - Đây là trận đấu tranh chiếc vé đầu tiên vào bán kết ở bảng A. Để đi tiếp, TN Thái Hòa buộc phải thắng, còn TN Đô Lương chỉ cần một trận hòa.

Những phút đầu của trận đấu, thế trận diễn ra khá cân bằng, với nhiều pha “ăn miếng trả miếng”: Đô Lương vừa có cú sút chệch cột dọc thì Thái Hòa đáp trả ngay bằng pha đột phá trung lộ sắc sảo. Lần lượt các cơ hội ghi bàn bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc trong sự tiếc nuối của cổ động viên hai đội. Hiệp 1 kết thúc mà không một bàn thắng nào được ghi.






Các pha bóng trong trận cầu giữa TN Dô Lương (đỏ)
và TN TX Thái Hòa (xanh).

Bước vào hiệp 2, đội đương kim vô địch Thái Hòa tràn lên tấn công. Nhưng bàn thắng đầu tiên lại thuộc về TN Đô Lương. Phút 31, trước một pha phản công của đội bạn, hậu vệ Thái Hòa dùng tay cản bóng trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Chử Văn Hoàng bình tĩnh mở tỉ số trận đấu. Bị dẫn bàn và quá nôn nóng tìm bàn gỡ, TN Thái Hòa để lộ nhiều sơ hở, tạo điều kiện cho TN Đô Lương ghi thêm 2 bàn thắng ở các phút 33 và 39 do công của Nguyễn Khắc Hòa và Nguyễn Công Quang. 10 phút cuối, Thái Hòa nỗ lực đẩy cao đội hình, tấn công ào ạt còn TN Đô Lương tiếp tục trung thành với lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh. Phút 45, nhận đường chuyền dài từ sân nhà trong tư thế không bị ai kèm, Chữ Văn Hoàng khéo léo đi bóng một nhịp qua thủ môn Thái Hòa, đưa bóng vào khung thành bỏ trống, ấn định tỉ số 4-0 cho Đô Lương.






Một pha sút tung lưới TN Thị xã Thái Hòa từ quả phạt trực tiếp
của đội TN Đô Lương.

Như vậy, Đô Lương đã đoạt chiếc vé vào bán kết đầu tiên ở bảng A với 7 điểm sau 3 trận. Chiếc vé còn lại cũng đã thuộc về TN TP Vinh khi với 4 điểm sau 2 trận, TN Thái Hòa trở thành cựu vô địch khi chỉ có 3 điểm sau 3 trận.


Đức Chuyên - Trần Hải

Mới nhất
x
TN Đô Lương - TN Thái Hòa (4-0): Đương kim vô địch bị loại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO