Tổng thống Mỹ Donald Trump từng tham gia diễn xuất trong loạt phim Hollywood

Theo Lộc Liên (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nhiều người bày tỏ, đương kim tổng thống Mỹ quả là một con người hiếm có, bởi trên thương trường, chính trường hay nghệ thuật, ông đều có thể tạo những dấu ấn riêng đậm nét.

Ngoài kinh doanh, ít ai biết Tổng thống Mỹ Donald Trump từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim.

Theo đó, năm 1990, ông Donald Trump từng tham gia diễn xuất trong phim “Ghosts can’t do it” vào năm 1989. Tuy nhiên đó chỉ là vai phụ và không nhiều dấu ấn.

Video:Trích đoạn có Donald Trump trong "Ghosts can’t do it”
Đến năm 1992, đương kim tổng thống Mỹ có một phân đoạn rất ngắn trong bộ phim nổi tiếng “Home alone 2”. Trong phim ông tình cờ bắt gặp Kelvin và chỉ cho cậu bé lối dẫn tới hành lang khách sạn Plaza New York, nơi ông là chủ sở hữu.
 
Sau đó hai năm, người đứng đầu Nhà Trắng hiện tại tham gia diễn xuất trong một bộ phim thuộc thể loại hài gia đình mang tên The little rascals” (Bọn trẻ ranh).
Donald Trump với câu thoại: “Con là cậu con trai tuyệt vời nhất mà tiền có thể mua được” trong phim.
Donald Trump với câu thoại: “Con là cậu con trai tuyệt vời nhất mà tiền có thể mua được” trong phim.
 Trong bộ phim “The associate” (Cộng sự) năm 1996 Trump cũng tham gia khi xuất hiện bên cạnh nhân vật chính Woopie Goldberg và đóng vai chính mình. Bộ phim này được đánh giá là một trong những bộ phim về phố Wall hay nhất mọi thời đại. 
Đương kim tổng thống Mỹ trong phim “The associate”.
Đương kim tổng thống Mỹ trong phim “The associate”.

Tổng thống Mỹ cũng xuất hiện hình ảnh trong bộ phim kinh điển “Sex and the city” (Chuyện ấy là chuyện nhỏ) vào năm 1998. Ngoài ra ông còn tham gia diễn xuất ở một số phim như “Zoolander” (Trai đẹp lên sàn) năm 2001 hay phim “Two weeks notice” (Giới hạn hai tuần) năm 2002.

Thậm chí nhân vật Donald Trump cũng xuất hiện trên phim hoạt hình kinh điển “The Simpson” năm 2000. Đây cũng được coi là tập phim “tiên tri” dự đoán ông trở thành Tổng thống tương lai.

 
Qua những bộ phim trên, nhiều người bày tỏ, đương kim tổng thống Mỹ quả là một con người đặc biệt, bởi trên thương trường, chính trường hay nghệ thuật, ông đều có thể tạo những dấu ấn đậm nét riêng để khẳng định sự tài hoa của mình ở mọi lĩnh vực.

Donald John Trump sinh năm 1946 tại New York, Mỹ, ông nổi tiếng với vai trò là một tỷ phú doanh nhân, nhà sản xuất chương trình truyền hình.

Tháng 11 năm 2016, trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ 2016, Donald Trump đã giành chiến thắng đầy bất ngờ trước ứng cử viên Hillary Clinton của Đảng Dân chủ để trở thành Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ. Đồng thời trở thành người cao tuổi nhất và giàu có nhất từ trước đến nay đảm nhiệm chức vụ Tổng thống Hoa Kỳ.

Vừa đây, ông Donald Trump cùng phái đoàn hộ tống đã đến Hà Nội để tham dự hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un trong hai ngày 27 và 28/2, trước đó ông cũng đã có chuyến thăm Hà Nội vào ngày 11 và 12/11 năm 2017.

Sau cuộc họp báo vào chiều 28/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng phái đoàn đã rời Việt Nam, kết thúc hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2.

tin mới