Á hậu Thụy Vân nói gì về tin đồn hôn nhân rạn nứt?

Theo Duy Nam (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Chưa từng một lần công khai hình ảnh ông xã với truyền thông, Á hậu Thụy Vân làm dấy lên nhiều thông tin cho rằng hôn nhân của cô đang không êm đềm, tuy nhiên người đẹp không quan tâm tới những đồn thổi này.
Á hậu Thụy Vân nói gì về tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 1 Vừa qua, Á hậu Thụy Vân thực hiện một bộ ảnh Tết để gửi tặng các khán giả yêu mến. Bộ ảnh với tông màu đỏ rực phù hợp với không khí rộng ràng, sôi động của mùa Tết Nguyên Đán.
Á hậu Thụy Vân nói gì về tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 2Á hậu Việt Nam 2008 khoe nhan sắc xinh đẹp và gợi cảm của 'gái một con'.
Á hậu Thụy Vân nói gì về tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 3Nhân dịp sinh nhật mẹ, Á hậu Thụy Vân cũng rủ mẹ đẻ tham gia bộ ảnh này cùng mình. Mẹ Thụy Vân làm việc ở ngành y, dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn năng nổ, nhiều nhiệt huyết.
Á hậu Thụy Vân nói gì về tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 4Ít người biết, ngoài ông xã Cao Hoàng - một kỹ sư xây dựng - mẹ ruột là người đứng phía sau thành công của người đẹp sinh năm 1986. Không chỉ giúp cô chăm lo cho con trai Tony, bà cũng thuyết phục cô học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và hoàn thành tấm bằng MBA vào năm 2018.
Á hậu Thụy Vân nói gì về tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 5Không chỉ thừa hưởng nhan sắc, nụ cười rạng rỡ của mẹ, Thụy Vân còn có tính cách hoạt bát giống mẹ. Hiện tại cô vừa đảm nhận công việc MC, biên tập viên cho VTV vừa điều hành kinh doanh cơ sở làm đẹp.
Á hậu Thụy Vân nói gì về tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 6Từng khoe cả đại gia đình với truyền thông nhưng kể từ khi kết hôn với ông xã là kỹ sư xây dựng tên Cao Hoàng, hơn cô 8 tuổi vào năm 2010 thì Thụy Vân chưa một lần khoe ảnh chụp cùng ông xã. Việc người đẹp giấu ông xã quá kỹ trong suốt gần 10 năm qua khiến công chúng rất tò mò và có nhiều tin đồn cho rằng hôn nhân của cô đang gặp trục trặc.
Á hậu Thụy Vân nói gì về tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 7Tuy nhiên, Thụy Vân khẳng định tổ ấm của cô vẫn hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười. Đã có cậu con trai Tony vào lớp 1 nhưng cả hai chưa lên kế hoạch sinh em bé thứ hai.
Á hậu Thụy Vân nói gì về tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 8"Tôi xin khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc. Mặc dù đều bận rộn công việc riêng, cả hai luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cùng gia đình du lịch" - Thụy Vân chia sẻ.
Á hậu Thụy Vân nói gì về tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 9Người đẹp tiết lộ, bé Tony - con trai đầu lòng của vợ chồng cô - đã vào lớp 1 nên cô giao cho ông xã nhiệm vụ dù bận đến mấy cũng phải có mặt ở nhà vào lúc 20h để dạy con học. Hai bố con chia sẻ với nhau như hai người bạn, còn cô dành thời gian chăm sóc bản thân hoặc chạy show MC.
Á hậu Thụy Vân nói gì về tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 10Khi hỏi về lý do giấu kín ông xã, Thụy Vân từng chia sẻ: "Anh ấy là người quảng giao nhưng lại không muốn bị khán giả soi mói, làm phiền chỉ vì có vợ là người nổi tiếng. Do đó anh tuyệt đối không xuất hiện trên truyền thông, tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của gia đình. Bản thân tôi cũng muốn giữ một khoảng trời riêng cho mình".
Á hậu Thụy Vân nói gì về tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 11Tiết lộ về kế hoạch đón Tết, Thụy Vân nói cô gác lại toàn bộ công việc để dành trọn cho gia đình. Những ngày giáp Tết vừa lo việc cơ quan cô vừa dọn dẹp nhà cửa, sắm sửa đồ đạc.
Á hậu Thụy Vân nói gì về tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 12Cô thích cảm giác tất bật làm mâm cơm cúng 30 Tết hay đi lễ ở chùa trong ngày đầu tiên của năm mới. Gia đình Thụy Vân có kế hoạch đi du lịch biển vào ngày mùng 3 Tết
Á hậu Thụy Vân nói gì về tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 13Thụy Vân là một trong những người đẹp thành công ở vai trò MC. Trước khi đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, cô đã làm quen với truyền hình từ khi còn là sinh viên Đại học Ngoại thương.

tin mới