Chân sút U22 Việt Nam được ông Park dạy cách đỡ bóng; Messi tuyên bố muốn rời Barca

Khôi Nguyên (Theo bongdaplus.vn/vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Mạnh Dũng đã được HLV Park Hang-seo triệu tập vài lần trong đợt tập trung của U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2021; Messi đã không ngần ngại nói thẳng với tân thuyền trưởng Barca rằng mình muốn chuyển đi nơi khác.

Chân sút chủ lực của U22 Việt Nam được ông Park dạy lại cách đỡ bóng

Trong buổi tập thứ 3 của U22 Việt Nam chiều ngày 20/8, HLV Park Hang-seo tiếp tục đóng vai "quan sát viên" từ trên khán đài. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chọn vị trí trên cao để ghi chép, quan sát và từ đó có những đánh giá về nhân sự của U22 Việt Nam trong đợt tập trung này.
Dũng là một mẫu tiền đạo làm tường lý tưởng, có tư duy xuất hiện ở những khu vực gần bóng để tạo lựa chọn cho đồng đội. Tuy nhiên, anh vẫn còn những mặt hạn chế và được ông thầy uốn nắn để hoàn thiện hơn nữa
Mạnh Dũng là một mẫu tiền đạo làm tường lý tưởng, có tư duy xuất hiện ở những khu vực gần bóng để tạo lựa chọn cho đồng đội. Tuy nhiên, anh vẫn còn những mặt hạn chế và được ông thầy uốn nắn để hoàn thiện hơn nữa.

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng là người nhận được sự quan tâm đặc biệt của ông thầy. Mạnh Dũng đã được HLV Park Hang-seo triệu tập vài lần trong đợt tập trung của U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2021. Anh có thể xem là một trong những cái tên nổi trội trên hàng công của U22 Việt Nam.

Trợ lý ông Park bắt cầu thủ U22 Việt Nam phải nghĩ khi có bóng

Trợ lý Kim Han Yoon yêu cầu các cầu thủ U22 Việt Nam phải tư duy khi có được bóng, thay vì chuyền bóng máy móc.
Trợ lý Kim Han Yoon
Trợ lý Kim Han Yoon.

Trợ lý Lee Young-jin cũng nhiều lần nổi cáu với các học trò. Ông bắt cầu thủ đá cánh phải mở rộng ra biên để có khoảng trống. Ông cũng yêu cầu các trung vệ phải tích cực phát triển bóng ra biên, thay vì cố gắng chuyền vào trung lộ, nơi đối thủ vây chặt.

Trợ lý Kim Han Yoon cũng yêu cầu tuyển thủ U22 Việt Nam: "Phải dùng cái đầu. Phải nghĩ các phương án chuyền trước khi nhận bóng. Có bóng rồi mới tính thì làm được gì nữa".

Chông gai chờ đợi Liverpool trong khởi trình bảo vệ ngai vàng Ngoại hạng Anh

Liverpool sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức ở giai đoạn đầu mùa Ngoại hạng Anh 2020/21, khi phải đụng độ nhiều cái tên sừng sỏ.
Ngay ở trận mở màn hôm 12/9, nhà ĐKVĐ Liverpool sẽ có màn sao tài với tân vương của Championship, Leeds United.
Ngay ở trận mở màn hôm 12/9, nhà ĐKVĐ Liverpool sẽ có màn sao tài với tân vương của Championship, Leeds United.

Sau trận gặp Leeds ở vòng mở màn, hai vòng đấu kế tiếp của Liverpool sẽ cực kỳ cam go bởi họ sẽ đụng phải hai vật cản thực sự, lần lượt là Chelsea cùng Arsenal. 

Ở mùa 2019/20, Liverpool toàn thắng trong hai lần giáp mặt Chelsea (2-1, 5-3), trong khi họ có một chiến thắng và một trận thua trước Arsenal (3-1, 1-2). Cả hai CLB này chắc chắn sẽ tăng cường lực lượng mạnh mẽ ở hè này, và điều đó hứa hẹn sẽ khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn.

Premier League 2020/21: Quay lại luật thay 3 người, VAR có điều chỉnh lớn
khu vực quan sát của trọng tài bên trong sẽ chú trọng hơn vào những tình huống dẫn đến penalty, bàn thắng và thẻ đỏ. Với trường hợp thủ môn phạm quy (chân vượt quá vạch vôi), VAR cũng sẽ ra thông báo thực hiện lại quả phạt đền.
Khu vực quan sát của trọng tài bên trong sẽ chú trọng hơn vào những tình huống dẫn đến penalty, bàn thắng và thẻ đỏ. Với trường hợp thủ môn phạm quy (chân vượt quá vạch vôi), VAR cũng sẽ ra thông báo thực hiện lại quả phạt đền.

Sau cuộc họp thường niên với các thành viên giải đấu, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với việc thay 3 cầu thủ trong một trận như trước đây. Chưa kể đó, VAR cũng được điều chỉnh để mang tới sự công tâm hơn cho Ngoại hạng Anh.

Theo đó, khu vực quan sát của trọng tài bên trong sẽ chú trọng hơn vào những tình huống dẫn đến penalty, bàn thắng và thẻ đỏ. Với trường hợp thủ môn phạm quy (chân vượt quá vạch vôi), VAR cũng sẽ ra thông báo thực hiện lại quả phạt đền.

Messi tuyên bố muốn rời Barca trong buổi gặp đầu tiên với HLV Koeman

Tiền đạo Lionel Messi mới đây đã cắt ngắn kỳ nghỉ Hè để trở lại Barcelona nói chuyện với HLV Ronald Koeman. Trong cuộc trao đổi này, anh đã không ngần ngại nói thẳng với tân thuyền trưởng Barca rằng mình muốn chuyển đi nơi khác.
Ngoài Man City thì PSG và Inter Milan cũng là những đội bóng đủ tiềm lực tài chính và sẵn sàng mở rộng vòng tay đón Messi.
Ngoài Man City thì PSG và Inter Milan cũng là những đội bóng đủ tiềm lực tài chính và sẵn sàng mở rộng vòng tay đón Messi.

Đây là thông tin vừa được tiết lộ trên đài RAC1. Theo đó, Messi thừa nhận với HLV Koeman rằng anh đã mất niềm tin vào Chủ tịch Josep Bartomeu của gã khổng lồ xứ Catalan. Chính bởi thế nên siêu sao người Argentina đang cân nhắc khả năng sẽ nói lời chia tay với CLB mình đã gắn bó suốt từ năm 2001 tới giờ.


tin mới

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

(Baonghean.vn) - Dù sớm giành vé vào chơi ở vòng tứ kết sau 2 trận thắng liên tiếp trước U23 Kuwait (3 - 1) và U23 Malaysia (2 - 0), nhưng lối chơi của U23 Việt Nam vẫn chưa khiến giới mộ điệu nước nhà cảm thấy thực sự hài lòng.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn "lột xác" của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic châu Á; Barca chốt giá bán "tội đồ"... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.