Công ty của con gái Trump khẳng định không liên quan tới chính trị

Thương hiệu thời trang của Ivanka Trump khẳng định nhiệm vụ của họ không liên quan tới chính trị mà chỉ nỗ lực truyền cảm hứng cho phụ nữ.

cong-ty-cua-con-gai-trump-khang-dinh-khong-lien-quan-toi-chinh-tri

Ivanka Trump đang điều hành thương hiệu thời trang riêng mang tên mình. Ảnh: Elle

"Nhiệm vụ của công ty chúng tôi không mang tính chính trị, chưa và sẽ không bao giờ như thế", CNN dẫn bài viết trên blog thương hiệu Ivanka Trump hôm qua. 

Công ty này cho hay bản thân Ivanka đang ngày càng có cơ hội để đấu tranh cho phụ nữ và thúc đẩy sự thay đổi. "Cô ấy sẽ tăng cường những nỗ lực để khẳng định quan điểm trong các vấn đề quan trọng đối với các phụ nữ và gia đình Mỹ", bài viết có đoạn.

Công ty này cũng khẳng định sẽ tiếp tục "truyền cảm hứng và trao quyền cho phụ nữ để tạo ra cuộc sống mà họ muốn". 

Trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, một chiến dịch trực tuyến từng được lập ra để kêu gọi người tiêu dùng tẩy chay tất cả các sản phẩm của gia đình Trump, trong đó có các dòng sản phẩm quần áo, giày và trang sức của Ivanka. Chiến dịch nổ ra sau khi ông Trump bị lộ video khoe khoang về việc sàm sỡ phụ nữ.

Sau khi tỷ phú đắc cử, công ty của Ivanka tiếp tục đối mặt với cáo buộc lợi dụng tên tuổi ông Trump để bán chiếc vòng tay 10.000 USD mà cô đeo trong một chương trình phỏng vấn cùng gia đình.

Công ty này hôm qua thừa nhận họ đã tiếp nhận nhiều phản hồi trái chiều và sẽ cân nhắc các ý kiến này cho kế hoạch hoạt động trong tương lai. 

Ivanka đã mất gần 10 năm để xây dựng nên đế chế thời trang và bán lẻ của mình. Doanh thu của công ty hiện không được công bố nhưng các sản phẩm của nó có mặt tại hơn 800 cửa hàng bán lẻ. 

Ivanka đang là thành viên nhóm chuyển giao quyền lực của bố, giúp ông phác thảo chính sách về chăm sóc trẻ em và nghỉ thai sản. Tuy nhiên, cô sẽ không làm việc trong chính quyền mới mà ở lại New York tiếp tục điều hành công ty.

Theo VNE

tin mới

 Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực nếu Tel Aviv đáp trả

Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực giữa Iran - Israel nếu Tel Aviv đáp trả vụ tấn công 13/4

(Baonghean.vn) - Bình luận về khả năng có một cuộc chiến tổng lực và toàn diện giữa Iran - Israel sau sự kiện 13/4, PGS.TS. Thiếu tướng Lê Văn Cương - nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ Công an cho rằng, cuộc chiến sẽ bùng lên nếu Israel có các hành động đáp trả vào các căn cứ của Iran.

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

(Baonghean.vn) - Lần đầu tiên kể từ năm 1945, Đức đưa vài nghìn binh lính tiến sát tới biên giới Nga. Bộ trưởng Quốc phòng Đức gọi những gì đang diễn ra là “một ngày tuyệt vời đối với Quân đội Đức”. Lữ đoàn Đức này đi đâu, và sẽ gây ra mối đe dọa nghiêm trọng nào đối với lợi ích của Nga?

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

(Baonghean.vn) - Cựu Giám đốc Tổng cục An ninh Đối ngoại Pháp Alain Jouillet cho biết, nếu Nga và Ukraine không thể đạt được thỏa thuận trong những tháng tới, do áp lực từ các thế lực bên ngoài, thì một thỏa thuận ngừng bắn sẽ đạt được sau khi ông Donald Trump trở lại nắm quyền.

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

(Baonghean.vn) - Cựu chuyên gia phân tích của Lầu Năm Góc, Trung úy Không quân Mỹ đã nghỉ hưu Karen Kwiatkowski cho rằng, phương Tây đã đánh mất sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao phó cho Tổng thống Volodymyr Zelensky trong cuộc bầu cử tổng thống 5 năm trước đó.