Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Đông Hiếu (TX Thái Hòa)

20/06/2012 18:12

(Baonghean.vn) - Chiều 20/6, đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri xã Đông Hiếu, TX Thái Hòa nhằm chuẩn bị cho kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2011-2016.

Sau khi nghe báo cáo khái quát tình hình chung của tỉnh và TX Thái Hòa, các cử tri thống nhất cao về kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm trong bối cảnh tình hình kinh tế chung khó khăn.



Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh giải trình các câu hỏi của cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Đông Hiếu có ý kiến về một số vấn đề liên quan đến thực tế tại địa phương. Cụ thể: Đề nghị chính quyền giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường do hệ thống kênh thoát nước không được xây dựng đồng bộ tại xóm Đồng Hồng; nâng cấp hệ thống lưới điện tại xóm Đông Du 1 do điện áp yếu, ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhân dân trong thời gian dài; nâng cấp các cơ sở giáo dục nhằm đáp ứng nhu cầu học tập cho con em địa phương; vấn đề giải quyết chế độ chính sách cho người có công, phụ cấp cho người cao tuổi tham gia công tác ở cơ sở. Ngoài ra, cử tri cũng mong muốn được giải đáp một số vấn đề liên quan đến việc bồi thường, hỗ trợ tái định cư giải phóng mặt bằng khi bị thu hồi đất; chính sách đền bù diện tích đất canh tác trên đất nông trường; đẩy nhanh tiến độ một số công trình đi qua địa bàn khi hoàn thành giải phóng mặt bằng, đảm bảo hiệu quả kinh tế, giải quyết ô nhiễm môi trường.

Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh và đại diện UBND TX Thái Hòa đã giải trình một số câu hỏi của cử tri. Ý kiến của cử tri tại 4 điểm tiếp xúc cử tri tại TX Thái Hòa cũng sẽ được tổng hợp và chuyển đến HĐND tỉnh.


Thành Duy

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Đông Hiếu (TX Thái Hòa)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO