Đất chè có chiến thắng đầu tay, NĐ Nghĩa Đàn sớm rời giải

11/06/2014 11:25

(Baonghean.vn) - Trong lượt trận thứ nhất của bảng B, đội NĐ Nghĩa Đàn đã thất thủ trước người anh em NĐ Thái Hòa với tỷ số sít sao 1-2, do bảng đấu này chỉ có 3 đội vậy nên muốn đi tiếp NĐ Nghĩa Đàn bắt buộc phải thắng đậm NĐ Anh Sơn.

Hai đội tranh chấp bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân
Trận đấu sôi động ngay sau tiếng còi khai cuộc

Những phút đầu tiên của trận đấu, NĐ Anh Sơn là đội chiếm thế thượng phong; các tiền đạo đội bóng này luôn đặt khung thành NĐ Nghĩa Đàn vào tình trạng báo động. Các pha phối hợp lên bóng tấn công đều được các cầu thủ NĐ Anh Sơn thực hiện nhuần nhuyễn. Tốc độ trận đấu diễn ra rất nhanh.

Một pha ra chân nguy hiểm của tiền đạo NĐ Anh Sơn
Tiền đạo NĐ Anh Sơn (áo trắng) tỏ ra rất nhanh nhẹn

Phút thứ 5 của trận đấu, cầu thủ số 10 của NĐ Anh Sơn Nguyễn Hữu Huy đã ghi bàn thắng mở tỷ số sau khi em nhận được đường căng ngang thuận lợi của đồng đội. NĐ Nghĩa Đàn – NĐ Anh Sơn: 0-1.

Video clip bàn mở tỉ số của NĐ Anh Sơn:

.

Thủ môn NĐ Nghĩa Đàn bất lực nhìn bóng bay vào lưới
Thủ môn NĐ Nghĩa Đàn bất lực nhìn bóng bay vào lưới

Sau khi có bàn thắng mở tỷ số, NĐ Anh Sơn tiếp tục ép sân. Phút thứ 10 của trận đấu, tỷ số được nâng lên thành 2-0. Tác giả của bàn thắng không ai khác vẫn là Nguyễn Hữu Huy. Dốc bóng từ giữa sân, số 10 của NĐ Anh Sơn sử dụng động tác giả đi qua 2 cầu thủ đối phương, dứt điểm gọn gàng tung lưới NĐ Nghĩa Đàn. Với kỹ thuật khéo léo, cực kỳ nhanh nhẹn và khôn ngoan, Nguyễn Hữu Huy chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này.

Video clip bàn nâng tỉ số 2-0 của cầu thủ Hữu Huy:

.

Hơn 15 phút trôi qua, NĐ Nghĩa Đàn cũng đã có những tổ chức được một số pha tấn công nguy hiểm nhưng ở khâu dứt điểm cuối cùng các cầu thủ NĐ Nghĩa Đàn tỏ ra thiếu chính xác. Về phía ngược lại, NĐ Anh Sơn thi đấu có phần chùng lại, chờ NĐ Nghĩa Đàn dâng cao, lộ khoảng trống phía sau để tổ chức phản công nhanh. Kết thúc hiệp 1, tỉ số 2-0 nghiêng về NĐ Anh Sơn.

Pha cứu thua của thủ môn NĐ Anh Sơn
Pha cứu thua của thủ môn NĐ Anh Sơn

Bước vào hiệp 2, NĐ Anh Sơn vẫn là đội ép sân. Phút thứ 28 của trận đấu, NĐ Anh Sơn được hưởng quả phạt penalty do một hậu vệ của NĐ Nghĩa Đàn để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, số 7 Trương Khắc Mạnh của NĐ Anh Sơn dễ dàng đánh lừa thủ môn NĐ Nghĩa Đàn, nâng tỷ số trận đầu lên 3-0.

Video clip bàn nâng tỉ số 3-0 cho NĐ Anh Sơn:

.

Nhiều tình huống tranh chấp tay đôi kịch liệt
Các cầu thủ NĐ Nghĩa Đàn nỗ lực cản đường tấn công của NĐ Anh Sơn

Phút thứ 30 của trận đầu, từ một lộn xộn trong vòng cấm, số 10 của NĐ Nghĩa Đàn Nguyễn Đình Hoan nhanh chân sút bóng ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số cho đội nhà xuống còn 1-3.

Video clip bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 của NĐ Nghĩa Đàn:

.

Pha cứu thua ngoạn mục của thủ môn NĐ Nghĩa Đàn
Pha cứu thua ngoạn mục của thủ môn NĐ Nghĩa Đàn

Có bàn thắng rút ngắn tỷ số, NĐ Nghĩa Đàn thi đấu hưng phấn hơn song rất khó để xuyên thủng hàng phòng ngự của NĐ Anh Sơn. Với những toan tính riêng, huấn luyện viên đội NĐ Anh Sơn bắt đầu rút các cầu thủ quan trọng ra sân dưỡng sức và sử dụng quyền hội ý để giảm nhiệt độ trận đấu.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, phút thứ 35 trận đấu, NĐ Nghĩa Đàn đã để lộ sơ hở để số 10 Nguyễn Hữu Huy của NĐ Anh Sơn lẻn xuống nhận đường chuyền bổng của đồng đội, sút nối ghi bàn thắng thứ 4 cho đội nhà và bàn thắng thứ 3 của riêng em.

Video bàn thắng ấn định tỉ số 4-1 của NĐ Anh Sơn:

.

Niềm vui chiến thắng của NĐ Anh Sơn
Niềm vui chiến thắng của NĐ Anh Sơn

Cổ động viên nhiệt tình vào săn sóc cầu thủ trong giờ nghỉ giữa hai hiệp
Cổ động viên nhiệt tình vào săn sóc cầu thủ trong giờ nghỉ

Những phút còn lại của trận đấu, các cầu thủ nhí NĐ Nghĩa Đàn tỏ ra nóng vội trong các tình huống tấn công. Trong khi đó các cầu thủ nhí NĐ Anh Sơn bình bĩnh ngăn cản các pha lên bóng của đội bạn. Chung cuộc NĐ Anh Sơn giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Như vậy sau 2 trận toàn thua, NĐ Nghĩa Đàn chính thức nói lời chia tay giải.

NĐ Nghĩa Đàn (áo lam): 1 – Trần Trọng Minh Tâm, 2- Hoàng Văn Dũng, 3 – Nguyễn Văn Thạch, 4 – Nguyễn Văn Minh, 5 – Phan Ngọc Hoàng, 6- Nguyễn Hồng Tâm, 8 – Nguyễn Văn Hùng, 9 – Nguyễn Văn Hiệp, 10 – Nguyễn Đình Hoan, 20- Ngô Văn Trường.

NĐ Anh Sơn (áo trắng): 1- Nguyễn Đức Khánh, 2 – Bùi Minh Hiệp, 3 – Nguyễn Văn Huy, 5 – Bùi Hữu Kiên, 6 – Lê Đình Trọng, 7 – Trương Khắc Mạnh, 9 – Bùi Huy Phúc, 10 – Nguyễn Hữu Huy, 11 – Nguyễn Trung Bộ, 20 – Lê Đình Hiếu.

Trọng tài điều khiển trận đấu: Lý Nam Lâm, Cao Thanh Lâm

Nhóm PV

Mới nhất
x
Đất chè có chiến thắng đầu tay, NĐ Nghĩa Đàn sớm rời giải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO