Đoàn Đại biểu Quốc hội chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

26/02/2016 16:05

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam sáng 26/2, đồng chí Phạm Văn Tấn, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đã đến thăm, chúc mừng lãnh đạo, nhân viên và cán bộ, y bác sĩ một số đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh

Tại Sở Y tế, đồng chí Phạm Văn Tấn cảm ơn cán bộ và nhân viên ngành y tế đã chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân tỉnh nhà trong thời gian qua. Đồng chí cũng đánh giá cao những nỗ lực của toàn ngành trong việc nâng cao y đức, đổi mới phong cách thái độ phục vụ, phát triển các kỹ thuật mới, chuyên sâu góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh từng bước đáp ứng sự hài lòng của người dân.

Đồng chí Pham Văn Tấn phát biểu và đánh giá cao những nỗ lực của ngành y tế Nghệ An trong năm 2015
Đồng chí Pham Văn Tấn phát biểu và đánh giá cao những nỗ lực của ngành Y tế Nghệ An trong năm 2015

Năm 2015 là năm có nhiều thành công của ngành Y tế Nghệ An, trong đó nổi bật là đã khống chế thành công các loại dịch bệnh, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, triển khai được nhiều kỹ thuật mới. Đồng thời toàn ngành đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, triển khai phần mềm khám chữa bệnh đến hơn 95% các trạm y tế xã trong toàn tỉnh.

Tặng hóa chúc mừng Ban bảo vệ sức khỏe tỉnh
Tặng hoa chúc mừng Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ

Chúc mừng, cán bộ, y bác sỹ của Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh và Bệnh viện đa khoa Quỳnh Lưu, đồng chí đánh giá cao những đóng góp các đơn vị trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đồng thời mong muốn trong năm 2016, đội ngũ cán bộ, y bác sĩ của bệnh viện cần đoàn kết, nỗ lực, phát huy y đức, tự rèn luyện để giỏi tay nghề, tâm huyết với bệnh nhân, kịp thời nắm bắt và áp dụng kỹ thuật cao trong khám, chữa bệnh.

Chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu
Chúc mừng Bệnh viện đa khoa Quỳnh Lưu

Đặc biệt là phải biết trọng dụng nhân tài, thu hút nhân tài và tập trung đầu tư, bồi dưỡng nhân tố con người đáp ứng vai trò giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên.

Mỹ Hà

TIN LIÊN QUAN

Đoàn Đại biểu Quốc hội chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO