Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-2 Hà Nội FC: Thất bại đáng tiếc của Hà Tĩnh; Man United ra 2 điều kiện để cho Ronaldo rời đi

Khôi Nguyên (Theo Bongdaplus & Vietnamnet) 25/07/2022 07:05

(Baonghean.vn) - Bàn thắng đẳng cấp của Văn Quyết và pha lập công của tân binh Mujan giúp Hà Nội FC có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh; Cristiano Ronaldo chỉ được Man United chấp thuận cho rời Old Trafford hè này nếu anh đáp ứng điều kiện từ phía Quỷ đỏ...là những thông tin bóng đá nổi bật trong 24h qua.

Kết quả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-2 Hà Nội FC: Thất bại đáng tiếc của Hà Tĩnh

Bàn thắng đẳng cấp của Văn Quyết và pha lập công của tân binh Mujan giúp Hà Nội FC có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân khách ở vòng 9 V.League 2022.

Văn Quyết tỏa sáng giúp Hà Nội FC đánh bại Hà Tĩnh ngay trên sân khách.

Với chiến thắng này, Hà Nội FC có 17 điểm, tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH. Trong khi đó, Hà Tĩnh dù thua nhưng khách quan là họ đã có trận đấu tốt. Đội chủ nhà vẫn đang đứng ở giữa BXH.

Kết quả Sài Gòn 2-2 Nam Định: Sài Gòn FC vẫn chưa thoát hiểm!

Giành được 1 điểm khi đối đầu với Nam Định trên sân Thống Nhất, thực tế kết quả này không thể khiến thầy trò HLV Phùng Thanh Phương của Sài Gòn cảm thấy hài lòng và họ hiện vẫn đang đứng chót bảng với 4 điểm.

Pha tranh bóng quyết liệt của cầu thủ hai đội.

Trong khi đó 1 điểm là điều khiến HLV Nguyễn Văn Sỹ cảm thấy hài lòng, đặc biệt là họ đã thi đấu trong cảnh mất người từ phút 28.

Frenkie de Jong khiến Barca và MU tiến thoái lưỡng nan

Frenkie de Jong đang ở trong một tình huống hết sức phức tạp. Cuối tuần này, tiền vệ 25 tuổi vẫn có mặt trong chuyến du đấu tiền mùa giải của Barcelona ở Mỹ, chỉ vài ngày sau khi Barca yêu cầu anh ký hợp đồng với Man United để sang Old Trafford.

Cho dù là học trò cũ của Ten Hag nhưng MU là nỗi ám ảnh của De Jong khiến anh từ chối đến CLB này.

De Jong không muốn rời Barcelona, đội bóng của HLV Xavi, người được cho là không hài lòng nếu mất đi một tài năng sáng giá như tuyển thủ Hà Lan. Nhưng nếu ở lại, anh sẽ phải chấp nhận bị nợ lương, giảm lương, cắt giảm một loạt điều khoản nếu đặt bút ký vào hợp đồng mới. Bên cạnh đó, hàng tiền vệ của Barca đang cực kỳ chật chội với rất nhiều người đang cạnh tranh nhau ở cùng một vị trí.

Man United ra 2 điều kiện để cho Ronaldo rời đi

Cristiano Ronaldo chỉ được Man United chấp thuận cho rời Old Trafford hè này nếu anh đáp ứng điều kiện từ phía Quỷ đỏ.

Theo tờ Marca, MU sẽ đồng ý để Ronaldo rời đi với 2 điều kiện rõ ràng. Một là CR7 sẽ phải ra đi theo dạng mượn, và hai là anh phải gia hạn hợp đồng với CLB.

Theo Mirror, Man United muốn gia hạn hợp đồng với Ronaldo đến năm 2024 bất chấp siêu sao Bồ Đào Nha muốn khăn gói rời Old Trafford hè này.

Quỷ đỏ sẽ cho phép Ronaldo gia nhập đội bóng khác theo dạng mượn để anh thỏa nguyện vọng được thi đấu tại Champions League. Đổi lại, MU cần Ronaldo gia hạn hợp đồng, với giao kèo hiện tại hết hạn vào tháng 6/2023.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-2 Hà Nội FC: Thất bại đáng tiếc của Hà Tĩnh; Man United ra 2 điều kiện để cho Ronaldo rời đi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO