Huấn luyện viên Brazil có thể kiếm nhiều tiền hơn Neymar tại World Cup

Theo Anh Tú (vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Ông Tite đang đóng quảng cáo dịp World Cup cho nhiều thương hiệu lớn.

Huấn luyện viên tuyển Brazil - Tite sẽ nhận được 2,6 triệu USD từ quảng cáo suốt World Cup. Nhờ hàng triệu USD rót vào quảng cáo truyền hình của ngân hàng Itáu, ông Tite xuất hiện trong hầu hết các quảng cáo của nhà băng này, thậm chí nhiều hơn cả Neymar.

Huấn luyện viên Brazil có thể kiếm nhiều tiền hơn Neymar tại World Cup ảnh 1

Ông Tite có thể nhận nhiều tiền từ quảng cáo hơn Neymar dịp World Cup này. 

Bênh cạnh Itáu, Tite cũng quảng cáo cho Samsung, Uninassau và Cimed. Ban đầu, Tite từng phản đối các quảng cáo nhưng cuối cùng vẫn đồng ý sau khi chúng đáp ứng theo các điều kiện ông đặt ra. Theo đó, các quảng cáo phải được quay trước tháng 2 vì ông muốn tập trung vào World Cup. Các đề nghị từ sau thời điểm trên đều bị từ chối.

Ngoài ra, huấn luyện viên tuyển Brazil cũng không muốn quảng cáo cho các loại đồ uống có cồn hoặc các sản phẩm đi ngược lại nguyên tắc của ông. Ông Tite cũng không nhận quay các quảng cáo sẽ được chiếu trong tương lai. Ông nhận được không quá 2 triệu Reais (khoảng 520.000 USD) cho mỗi quảng cáo.

Ông Luiz Felipe Scolari - người tiền nhiệm của Tite tại World Cup 2014 nhận đóng quảng cáo cho Walmart, Peugeot và bỏ qua các thương hiệu hợp tác với Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) như Extra, Volkswagen. Trái lại, ông Tite từ chối tất cả doanh nghiệp đang cạnh tranh với các đối tác của CBF, như Coca-Cola, một trong những đối thủ của Guaraná - loại nước ngọt của Ambev, doanh nghiệp đã bắt tay với CFB nhiều thập kỷ. Bộ phận tiếp thị của Coca cũng đã tìm nhiều cách thuyết phục Tite nhưng bất thành.

tin mới

Doanh nghiệp thủy sản Nghệ An chưa mặn mà với vốn vay ưu đãi

Doanh nghiệp thủy sản Nghệ An chưa mặn mà với vốn vay ưu đãi

(Baonghean.vn) - Thời gian qua, nguồn tín dụng lãi suất tốt dành cho các doanh nghiệp thủy sản nói riêng và lĩnh vực xuất khẩu nông sản nói chung khá dồi dào. Chương trình được kỳ vọng tạo đà bứt phá cho xuất khẩu những tháng cuối năm, tuy nhiên cho đến thời điểm này, doanh nghiệp không mặn mà.

Vườn ươm ‘cây xoá nghèo’ ở xã vùng biên Nghệ An

Vườn ươm ‘cây xoá nghèo’ ở xã vùng biên Nghệ An

(Baonghean.vn) - Sinh kế chủ yếu của người dân xã biên giới Ngọc Lâm (Thanh Chương) là trồng keo. Từ trước đến nay người dân phải đi mua cây keo giống ở địa phương khác với giá và chi phí khá cao. Nay chính quyền và nhân dân quyết vay vốn xây vườn ươm giống cây trồng nguyên chủng tự phục vụ.

Thi công xử lý đoạn nền móng yếu

Đẩy nhanh tiến độ thi công đường N5 giai đoạn 2

(Baonghean.vn) - Theo thông tin từ Ban quản lý dự án Khu kinh tế Đông Nam: Giai đoạn 2 đường N5 có chiều dài khoảng 5 km từ Quốc lộ 1A, xã Nghi Long đến đường ven biển xã Nghi Quang thực hiện được gần 70% khối lượng và phấn đấu cuối năm 2023 sẽ được hoàn thành nghiệm thu và bàn giao.

Nghệ An sẽ quản lý thuế hộ kinh doanh trên nền tảng số

Nghệ An sẽ quản lý thuế hộ kinh doanh trên nền tảng số

(Baonghean.vn) - Theo lộ trình Tổng cục Thuế giao, Cục Thuế tỉnh Nghệ An sẽ triển khai chức năng bản đồ số hoá hộ kinh doanh vào giai đoạn 2 bắt đầu từ ngày 01/02/2024. Bản đồ số hộ kinh doanh được đánh giá là một trong những giải pháp quản lý kinh doanh hiệu quả trên nền tảng số.

Cảng hàng không quốc tế Vinh

Cảng Hàng không Quốc tế Vinh thông báo mời tham gia lựa chọn đơn vị hợp tác kinh doanh

(Baonghean.vn) - Cảng hàng không quốc tế Vinh - Chi nhánh Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam có kế hoạch tổ chức lựa chọn rộng rãi đơn vị hợp tác kinh doanh đối với mặt bằng kinh doanh máy bán hàng tự động tại khu vực nhà ga hành khách quốc nội Cảng hàng không Vinh với các nội dung sau:

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ TP Vinh. Ảnh: Hải An

Hàng lậu, hàng giả vẫn hoành hành tại Nghệ An

(Baonghean.vn) - Mặc dù đã có sự vào cuộc xử lý từ các lực lượng chức năng, tuy nhiên, vấn nạn hàng lậu, hàng giả ở Nghệ An vẫn hoành hành, gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp làm ăn chân chính cũng như quyền lợi của người tiêu dùng.