Khiếp đảm vì hàng đêm bị chồng bắt kể lại chuyện ngoại tình

Em đã khóc rất nhiều, khóc đến cạn nước mắt, thậm chí em đã không còn thấy tha thiết với cuộc sống này, nhưng mỗi lần em định tự tử thì hình ảnh đứa con đang lẫm chẫm tập đi lại xuất hiện...
Em năm nay 25 tuổi, em mới lấy chồng được 2 năm và đã có cô con gái 1 tuổi.
Thời gian đầu, khi mới kết hôn, chúng em sống khá hạnh phúc. Chồng em là một người đàn ông trí thức. Anh được học hành và có công việc tốt đẹp ổn định. Còn em là một giáo viên Ngoại ngữ. Công việc của hai đứa em không quá bận rộn nên cũng có nhiều thời gian dành cho nhau. Thế nhưng, từ khi em mang bầu, rồi đặc biệt là từ lúc em sinh con, anh thay đổi đến 180 độ.
Em mệt mỏi, vất vả, chưa bao giờ anh đỡ đần hay hỏi han, động viên em lấy một câu. Thậm chí, đêm hôm, con quấy khóc, em dã rời chân tay vì bế con suốt đêm nhưng anh không những không bế đỡ em, động viên em mà còn cáu kỉnh, cằn nhằn với em.
Em buồn phiền và nghĩ ngợi đến trầm cảm. Thế rồi, hết thời gian ở cữ, em đi làm và đã phạm phải một sai lầm vô cùng lớn. Em đã say nắng và ngoại tình. Nhưng khi chuyện ngoại tình vừa chớm nở, em đã thành thật với chồng. Những mong, anh sẽ nhận ra sai lầm khi vô tâm với em mà thay đổi để kéo em về. Thế nhưng, khi biết em ngoại tình, anh hung hãn như một con thú. Anh đánh em bầm dập hết người. Đã vậy, ngày nào anh cũng tra tấn em.
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Anh bắt em phải nghỉ việc để ở nhà chăm con.Gia đình chồng em thì khỏi phải nói, họ quá vô tâm với em. Em sinh con, là con đầu, cháu đầu của ông bà nội, nhưng mẹ chồng em nhất quyết không đến đỡ đần em. Hôm em sinh, bà chỉ đến ngó cháu, rồi về thẳng nhà mình, mà không hỏi đến em một câu. Đến khi đón mẹ con em ở bệnh viện về, gia đình bên nội cũng chỉ có mặt lúc ăn uống. Sau đó là 6 tháng trời ròng rã, không một ai đỡ đần cho em ngoài mẹ đẻ của em (dù họ ở cách nhà em chỉ 10km - nv).
Em biết mình sai nên đã nghe lời anh mà xin nghỉ theo mong muốn của anh. Nhưng càng ở nhà, em càng khổ sở và đau đớn. Ngày nào anh cũng đay nghiến em, chì chiết em. Thậm chí, đêm đến, dù là 12h hay 1h, 2h sáng, anh cũng dựng em dậy, bắt em phải “phục vụ” anh, sau đó, anh lại bắt em phải kể chi tiết từng chuyện mà em và người kia đã làm, đã nói với nhau. Rồi anh bắt em so sánh...
Em đã van xin anh không biết bao nhiêu lần, rằng, hãy tha thứ cho em, đừng trừng phạt em bằng cách đó, nhưng lần nào anh cũng chỉ cười khẩy. Sau đó, anh lại bắt em phải sống trong đau đớn và khốn khổ.
Vì thế, em tha thiết muốn được ly hôn với chồng để chấm dứt những ngày tháng bị trừng trị, bị tra tấn và đay nghiến bởi chồng. Thế nhưng, khi em vừa có ý ly hôn, bố mẹ đẻ của em đã giãy nảy. Ai cũng bảo, là em có lỗi nên em phải chịu sự trừng phạt của chồng chứ gia đình em không có tiền lệ ly hôn, một khi đã đi lấy chồng thì bằng giá nào cũng phải chịu đựng.Em khóc suốt ngày, khóc đến cạn nước mắt. Khóc đến mức mới 3 tháng kể từ lúc xảy ra sự việc mà em sút đến 14kg. Em đau khổ đến mức không còn muốn sống trên cõi đời này nữa. Nhưng em còn con, đứa bé còn quá nhỏ, giờ mới đang lẫm chẫm tập đi …
Em nghĩ mà sợ quá, em không biết phải làm gì bây giờ nữa. Trong chuyện này, đúng là em đã sai, nhưng đã 3 tháng rồi, 3 tháng anh trừng phạt em quá đau đớn rồi. Bây giờ, phải chịu đựng thêm, em không biết sẽ sống thế nào nữa?
Theo Phununews

tin mới

Lao động may Nghệ An

Đẩy mạnh các giải pháp nâng cao tay nghề cho người lao động, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp

(Baonghean.vn) - Năm 2023, công tác giải quyết việc làm của Nghệ An tiếp tục vượt chỉ tiêu kế hoạch khá cao. Tuy nhiên, việc kết nối cung - cầu về lao động - việc làm giữa doanh nghiệp và người lao động chưa chặt chẽ; mặt bằng trình độ tay nghề người lao động còn thấp...

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.

Vui hội đền Chín Gian

Vui hội đền Chín Gian

(Baonghean.vn) - Đền Chín Gian tọa lạc trên đỉnh Pú Chò Nhàng thuộc bản Khoẳng, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích cấp Quốc gia.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

(Baonghean.vn) - Sáng 21/3, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, động viên cán bộ, nhân viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.