#mất an toàn

10 kết quả

Giao thông đường thủy nội địa: Nhiều bất cập! Bài 1: Ẩn họa những bến đò

Giao thông đường thủy nội địa: Nhiều bất cập! Bài 1: Ẩn họa những bến đò

(Baonghean.vn) - Mặc dù có 15 tuyến sông, kênh với tổng chiều dài khoảng 1.159,6km, nhưng trên thực tế, hệ thống giao thông đường thủy nội địa ở Nghệ An chủ yếu phục vụ cho hoạt động khai thác cát, sạn, cùng một số bến đò ngang nằm rải rác tại các huyện. Hành khách qua sông trên đò ngang thì chủ quan không mặc áo phao; bến đò chở khách thì chưa có giấy phép vẫn hoạt động; cát, sạn thì khai thác tràn lan gây sạt lở bờ sông, ảnh hưởng đến dòng chảy... điều này đang gây nên tình trạng lộn xộn trên hệ thống đường thủy nội địa.
Mất an toàn tại bến đò Phuống. Ảnh: Quang An

Qua bến đò Phuống (Thanh Chương) nơm nớp lo ...

(Baonghean.vn) - Mặc dù là điểm giao thông quan trọng kết nối nhiều xã trên địa bàn huyện Thanh Chương nhưng bến đò Phuống thuộc 2 xã Thanh Giang và Thanh Yên đang xuống cấp nghiêm trọng; tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn khi mùa mưa bão sắp đến.
Mất an toàn lưới điện ở Yên Thành

Mất an toàn lưới điện ở Yên Thành

(Baonghean) - Tuy đã bàn giao cho ngành điện quản lý, nhưng chưa được đầu tư nâng cấp, thời gian sử dụng lại khá lâu, hiện nay hệ thống lưới điện ở nhiều địa phương của huyện Yên Thành đang xuống cấp nghiêm trọng, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn lưới điện, nhất là khi mùa mưa bão cận kề.
Những cây cầu tử thần ở Mã Thành (Yên Thành)

Những cây cầu tử thần ở Mã Thành (Yên Thành)

(Baonghean.vn) - Trên địa bàn xã Mã Thành, huyện Yên Thành có 2 chiếc cầu bê tông nối liền sông Đào và kênh vếch bắc, được xây dựng từ năm 1972 về trước, hiện đang xuống cấp trầm trọng, tiềm ẩn tai nạn giao thông cao.