M.U duyệt 150 triệu euro mua Saul Niguez; Tottenham khủng hoảng trước đại chiến Liverpool​

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - M.U duyệt 150 triệu euro mua Saul Niguez; Tottenham khủng hoảng trước đại chiến Liverpool​; Man City tìm người thay Sergio Aguero... là những thông tin thể thao quốc tế hấp dẫn hôm nay.

M.U duyệt 150 triệu euro mua Saul Niguez

 
Saul Niguez trong màu áo tuyển Tây Ban Nha
Saul Niguez trong màu áo tuyển Tây Ban Nha

Saul Niguez càng chơi càng hay, càng chứng tỏ giá trị. Phong độ của tiền vệ Atletico Madrid trong màu áo tuyển Tây Ban Nha ở đợt giao hữu quốc tế lần này khiến M.U quyết tâm sẽ nỗ lực đến cùng để sở hữu Niguez. Truyền thông Anh đưa tin, Quỷ đỏ đã duyệt chi ngân sách 150 triệu bảng để sẵn sàng giải phóng hợp đồng có thời hạn tới năm 2026 của tiền vệ 23 tuổi.

Pogba sẽ rời MU 

Paul Pogba sẽ rời MU vào cuối mùa, để sang chơi cho Barca hoặc Real Madrid.

Đó là theo tin tức của tờ Manchester Evening News, khi loan báo, tiền vệ Pháp được người đại diện - cò bự Mino Raiola cam đoan, sẽ chơi bóng ở MU trong 3 năm và sau đó sang Tây Ban Nha.

Pogba chắc chắn rời MU, Man City tìm người thay Aguero
Pogba được "cò bự" Raiola hứa sẽ rời MU sau 3 năm, để sang chơi cho Barca hoặc Real Madrid

Paul Pogba hiện đang ở năm thứ 3 cùng MU, và nếu quả thật giữa anh và Raiola có cam kết như trên thì nhà vô địch thế giới sẽ rời MU vào cuối mùa này.

Các nguồn cho hay, trước khi về lại MU thì thật ra Paul Pogba đã muốn đến Real Madrid, và giờ thì có thêm Barca theo đuổi. Ngoài ra, Juventus cũng được nhắc đến có ý định đưa tiền vệ 25 tuổi về Allianz chơi bóng với Ronaldo.

Man City tìm người thay Sergio Aguero

Man City của Pep Guardiola nhắm người thay Sergio Aguero khi hợp đồng của tiền đạo Argentina hết hạn vào hè 2020.

Pogba chắc chắn rời MU, Man City tìm người thay Aguero
Pep Guardiola đề nghị Man City sớm tìm người thay Aguero

Sergio Aguero chuyển đến chơi cho Man City vào 2011, từ Atletico Madrid với giá 38 triệu bảng. Tại sân Etihad, chân sút 30 tuổi trở thành tay săn bàn hàng đầu của CLB với 204 bàn thắng, tính đến lúc này.

Hiện Aguero còn 2 năm nữa trên hợp đồng của mình. Nghĩa là khi hết hạn hợp đồng với Man City, anh sẽ ở tuổi 32. Sẽ không có đàm phán gia hạn, mà tiền đạo này sẽ được ra đi miễn phí. Đây xem như thiện chí của Man City, khi biết rằng Aguero sẽ trở lại CLB thời thơ ấu, Independiente.

Theo Metro, dù Aguero chơi đến hè 2020, nhưng Pep Guardiola muốn Man City sớm tìm người thay thế, và đưa về vào hè tới đây, nhằm có "một năm học hỏi" trước khi chính thức thay thế tiền đạo Argentina.

Tiền đạo Nga trắng án doping

Chú thích ảnh

Denis Cheryshev, cầu thủ đã ghi 4 bàn cho đội tuyển Nga ở World Cup 2018, đã được Cơ quan phòng chống Doping Tây Ban Nha (AEPSAD) xác nhận hoàn toàn trong sạch trong nghi án sử dụng chất cấm.

Tổ chức chống doping của thế giới (WADA) nói rằng họ sẽ để AEPSAD xử lý vụ việc này. Sau thời gian điều tra không tìm ra bằng chứng, AEPSAD tuyên bố Cheryshev trong sạch.

Tottenham khủng hoảng lực lượng trước đại chiến Liverpool

Chú thích ảnh

Vào lúc 18h30 ngày 15/9, Tottenham sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Trước đại chiến quan trọng đầu mùa giải, Spurs đón nhận những tin không vui về lực lượng. Cụ thể, Tottenham sẽ không có sự phục vụ của 2 cầu thủ chủ chốt là Dele Alli và đội trưởng Hugo Lloris.

Alli gặp chấn thương gân kheo sau 20 phút thi đấu ở trận đấu giữa Anh và Tây Ban Nha. Trường hợp Lloris, thủ thành này dính chấn thương bắp và phải nghỉ thi đấu nhiều tuần.

David Silva ấn định thời điểm chia tay Man City

Chú thích ảnh

Mới đây, David Silva bất ngờ chia sẻ kế hoạch chia tay Man City. Hợp đồng của tiền vệ Tây Ban Nha với đội bóng Anh sẽ kết thúc vào năm 2020. Nếu không có gì tiến triển vào thời điểm đó, Silva dự tính sẽ rời xứ sương mù trở về Tây Ban Nha, khoác áo đội bóng thời niên thiếu Las Palmas.

“Với Man City, tôi chỉ còn 2 mùa giải nữa là hết hạn hợp đồng. Khi đó mọi chuyện sẽ tùy thuộc vào khao khát thi đấu và sức khỏe của tôi. Tôi luôn nói rằng mình muốn trở lại Las Palmas, nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem hai năm tới sẽ có gì xảy ra”, Silva cho biết.

tin mới

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

(Baonghean.vn) - Dù sớm giành vé vào chơi ở vòng tứ kết sau 2 trận thắng liên tiếp trước U23 Kuwait (3 - 1) và U23 Malaysia (2 - 0), nhưng lối chơi của U23 Việt Nam vẫn chưa khiến giới mộ điệu nước nhà cảm thấy thực sự hài lòng.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn "lột xác" của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic châu Á; Barca chốt giá bán "tội đồ"... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.