Prudential Việt Nam tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân Thái Hòa

26/10/2014 08:20

(Baonghean.vn) - Ngày 25 tháng 10 năm 2014, tại thị xã Thái Hòa, Công ty BHNT Prudential Việt Nam tổ chức ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential” cho khách hàng và người dân địa phương.

Tại đây, Công ty BHNT Prudential đã phối hợp với các Bác sỹ của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An khám sức khỏe miễn phí cho gần 300 khách hàng và người dân địa phương. Các hạng mục đươc khám như đo chiều cao, cân nặng, khám thể lực, huyết áp, tim mạch, nội khoa (hô hấp, tiêu hóa, tuần hoàn, thận, tiết niệu, cơ xương khớp), tai mũi họng, siêu âm, … Ngoài ra người dân và khách hàng còn được Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Đình Tạo chia sẻ đề tài về các nguyên nhân dẫn đến ung thư và tư vấn cách phòng chống, hạn chế các tác nhân gây ung thư trong cuộc sống thường ngày.

Các bác sỹ khám bệnh cho người dân Thái Hòa
Các bác sỹ khám bệnh cho người dân Thái Hòa

Đây là chương trình thứ 6, Văn phòng Prudential tại Nghệ An kết hợp với Bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Trước đó, công ty đã tổ chức chương trình khám và tư vấn miễn phí tại huyện Đô Lương, thị xã Hoàng Mai và 3 chương trình tại Hương Sơn, Nghi Xuân, Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh). Mỗi một chương trình có từ 200 đến 300 khách hàng được khám và tư vấn sức khỏe miễn phí.

Thu Huyền

Mới nhất
x
Prudential Việt Nam tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân Thái Hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO