Thái Hòa: Các doanh nghiệp ủng hộ để trồng cây xanh

19/03/2015 15:48

(Baonghean.vn) - Ngày 19/3, UBND thị xã Thái Hòa đã tổ chức gặp mặt, tiếp nhận tiền ủng hộ của các doanh nghiệp để mua và trồng cây xanh trong khuôn viên khu vực sân vận động thị xã thuộc phường Quang Tiến.

Theo kế hoạch, năm 2015, cùng với việc phấn đấu có 3 xã đạt chuẩn quốc gia về NTM thì Thái Hòa còn tập trung mọi nguồn lực để đẩy mạnh phong trào xây dựng đô thị văn minh. Trong đó, việc trồng, chăm sóc cây xanh tại sân vận động thuộc phường Quang Tiến là nội dung được thị xã ưu tiên. Hưởng ứng phong trào này, các doanh nghiệp như: Công ty cổ phần Hồng An, công ty TNHHTV&XD Sông Hiếu, công ty CP cơ khí và xây lắp 250 Phủ Quỳ, công ty TNHH TMXD và VT Sông Hiếu, công ty TNHH kỹ nghệ lâm sản FMC đã ủng hộ tổng số tiền 32 triệu đồng cho UBND phường Quang Tiến.

Tiếp nhận tiền ủng hộ của các doanh nghiệp
Tiếp nhận tiền ủng hộ của các doanh nghiệp để trồng cây xanh

Ngoài sự ủng hộ trực tiếp về tiền mặt của các doanh nghiệp thì cá nhân các đồng chí lãnh đạo thị xã Thái Hòa cũng đã ủng hộ cây xanh có giá trị để trồng tại sân vận động. Dự kiến, toàn bộ cây xanh này sẽ được trồng trong cuối tháng 3/2015.

Thu Trang- Hoàng Long

Thái Hòa: Các doanh nghiệp ủng hộ để trồng cây xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO