Thứ Bảy, 12/10/2024
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ AN cuối tuần
Mới nhất
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Mới nhất
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ An cuối tuần
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Lao động
Việc làm
Báo Nghệ An
Nhịp cầu bạn đọc
Khoảnh khắc vàng
Giải trí
Showbiz
Short Video
Bất động sản
Xe
Suy ngẫm
Chuyển đổi số
Công nghệ
Infographics
Quảng cáo
Trang địa phương
TP Vinh
Cửa Lò
Anh Sơn
Diễn Châu
Quỳnh Lưu
Con Cuông
Hưng Nguyên
Nghi Lộc
Quế Phong
Quỳ Hợp
Thanh Chương
Yên Thành
Nam Đàn
Đô Lương
Kỳ Sơn
Nghĩa Đàn
Quỳ Châu
Tân Kỳ
Tương Dương
Hoàng Mai
Thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến Thương hiệu
Góp 'điểm sáng' về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt
Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.
Kinh tế
Phát triển thương hiệu gà đen Kỳ Sơn
Với đặc thù địa hình, khí hậu của vùng núi cao, cùng với tập quán chăn nuôi lâu đời, gà đen đã là vật nuôi truyền thống của người dân huyện Kỳ Sơn. Phát huy lợi thế đó, huyện đã xây dựng đề án phát triển thương hiệu gà đen.
Vinamilk tạo ấn tượng với thương hiệu mới và thông điệp tại Hội nghị sữa toàn cầu
Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London (Anh Quốc), với sự tham dự của đại diện duy nhất từ Việt Nam là Vinamilk. Tham luận về chiến lược đổi mới và phát triển bền vững với nhiều bước tiến lớn, Vinamilk đã tạo ấn tượng với hội nghị về sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.
Triển vọng thương hiệu sâm xứ Nghệ
Với đặc điểm địa hình, khí hậu rất thích hợp cho hàng trăm loài dược liệu quý sinh trưởng, phát triển, các địa phương miền Tây Nghệ An mở ra thêm một hướng phát triển mới. Trong đó, triển vọng kinh tế từ cây sâm đang cho thấy những tín hiệu tích cực, góp phần hiện thực hoá Chương trình phát triển sâm Việt Nam vừa được Chính phủ phê duyệt.
Đội tuyển Việt Nam trở lại với lối chơi mang 'thương hiệu' Park Hang Seo
Nếu Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức ký hợp đồng với huấn luyện viên người Hàn Quốc Kim Sang Sik, nhiều khả năng các Đội tuyển quốc gia sẽ lại tái hiện lối chơi phòng ngự phản công đặc trưng của huấn luyện viên Park Hang Seo.
Xây dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị cốt lõi
(Baonghean.vn) - Trong khuôn khổ “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam” (từ ngày 15-21/4/2024), Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan tổ chức Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với chủ đề “Nâng tầm những giá trị cốt lõi”.
Phúc An Farm – Thương hiệu quà tặng từ nông sản quê hương
(Baonghean.vn) - Từ hoài bão, khao khát tạo ra những sản phẩm, món quà đặc trưng từ chính nông sản địa phương, có thể tự hào mang đi biếu tặng, giới thiệu tới bạn bè muôn phương biết đến quê hương Nghệ An, thương hiệu Phúc An Farm đã ra đời và dần khẳng định được vị thế trên thị trường.
Đưa thương hiệu lạc sen Nghệ An lên tầm cao mới
25/02/2024 09:16
(Baonghean.vn) - Một thời, lạc là nông sản xuất khẩu chủ lực của Nghệ An. Nhưng đã có giai đoạn cây lạc bị mai một. Nhận thấy giá trị đặc hữu của lạc sen Nghệ An, huyện Diễn Châu và doanh nghiệp đã xây dựng thành công sản phẩm lạc sen đạt chuẩn 4 sao OCOP.
Thiết kế biệt thự - Thế mạnh khác biệt tạo dựng thành công thương hiệu Kiến trúc Hago
30/01/2024 14:44
(Baonghean.vn) - Hiện nay, nhu cầu sở hữu một ngôi biệt thự đẹp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi ngày càng gia tăng. Một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự Nghệ An chuyên nghiệp, uy tín được khách hàng tin tưởng và trao trọn niềm tin là Kiến trúc và Nội thất Hago.
Siêu thị Vitamin nhập khẩu được vinh danh 'Top 100 thương hiệu uy tín quốc gia'
22/12/2023 08:49
(Baonghean.vn) - Siêu thị Vitamin nhập khẩu trực thuộc Công ty TNHH Lê Lâm Ngọc là một trong số ít thương hiệu trẻ được vinh danh tại Lễ công bố “Thương hiệu uy tín quốc gia, sản phẩm - dịch vụ vàng vì người tiêu dùng năm 2023” vào ngày 16/12 vừa qua.
Triệt phá đường dây sản xuất kính ô tô giả nhãn mác thương hiệu nổi tiếng
16/12/2023 06:30
Khám xét đồng loạt tại cửa hàng kinh doanh và 2 kho hàng, lực lượng Công an thu giữ hơn 500 kính xe ô tô các loại đã được in giả các logo của các nhãn hiệu lớn như: Toyota, Mercedes, Peugeot, Kia, Huyndai, Mazda…
Tìm hướng đi bền vững lan toả thương hiệu chè Gay Anh Sơn
10/12/2023 15:04
(Baonghean.vn) - Xã Cao Sơn là “thủ phủ” của sản phẩm chè Gay Anh Sơn. Chè ở đây được khách hàng trong và ngoài tỉnh biết đến bởi hương thơm đặc trưng mà không loại chè nào có được. Tìm hướng đi bền vững cho cây chè Gay là điều mà địa phương đang trăn trở.
Trường Cao đẳng nghề số 4 - Bộ Quốc phòng kỷ niệm 30 năm ngày truyền thống
07/12/2023 11:21
(Baonghean.vn) -30 năm qua, Trường Cao đẳng nghề số 4 - Bộ Quốc phòng hoạt động với thông điệp “Chất lượng đào tạo là lựa chọn hàng đầu, hiệu quả tư vấn giới thiệu việc làm là ưu tiên số 1”.
Vựa lúa xứ Nghệ xây dựng thương hiệu gạo đặc sản Yên Thành
09/11/2023 08:11
(Baonghean.vn) - Yên Thành được coi là “vựa” lúa của tỉnh, tuy nhiên, giá trị kinh tế từ lúa gạo mang lại chưa tương xứng với tiềm năng. Để phát huy hiệu quả, nâng cao giá trị hạt gạo, huyện đang xây dựng thương hiệu “gạo đặc sản Yên Thành”.
Ra mắt hương vị Sô cô la & Dâu mới, Sữa Ông Thọ khiến người tiêu dùng trẻ hào hứng
24/10/2023 17:29
(Baonghean.vn) - Đồng hành từ năm 1976, sữa đặc Ông Thọ dung dị, ngọt lành như tính cách và tâm hồn con người Việt Nam đã trở thành một thương hiệu thân thuộc đi cùng với tuổi thơ của hàng triệu người Việt, gắn liền trong mọi khía cạnh cuộc sống từ món ăn bình dị...
Ecopark - thương hiệu bất động sản của những biểu tượng
09/10/2023 08:00
(Baonghean.vn) - Không chỉ ghi dấu trên thị trường với những thành phố xanh, kiến tạo nên hàng loạt vùng đất hạnh phúc, nhà sáng lập Ecopark còn khẳng định “tên tuổi” của mình trên bản đồ thế giới với hàng nghìn căn biệt thự giữa mây trời, trở thành thương hiệu bất động sản của những biểu tượng.
Phát huy thế mạnh của Nghệ An để xây dựng thương hiệu OCOP về du lịch
02/10/2023 11:29
(Baonghean.vn) - Với điều kiện tự nhiên phong phú, địa hình, khí hậu đa dạng, văn hóa các dân tộc giàu bản sắc, Nghệ An có tiềm năng lớn để phát triển du lịch canh nông, du lịch cộng đồng. Đây cũng là thế mạnh để xây dựng các thương hiệu OCOP về du lịch.
Định vị hạt lúa
17/09/2023 06:28
(Baonghean.vn) - Vấn đề đặt ra là cần sự vào cuộc mạnh mẽ hơn từ các cấp, ngành và người trồng lúa để triển khai diện rộng những giống lúa chất lượng cao phục vụ xuất khẩu, như vậy mới nhanh chóng định vị được vị thế hạt lúa, góp phần nâng cao thu nhập cho người nông dân.
Giá trị thương hiệu của Vinamilk chạm mốc 3 tỷ USD
21/08/2023 10:48
(Baonghean.vn) - Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk được định giá 3 tỷ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỷ USD).
Đo sức khỏe tài chính của doanh nghiệp qua dòng tiền từ hoạt động kinh doanh
14/08/2023 16:24
(Baonghean.vn) - Dòng tiền thuần được lưu chuyển từ hoạt động kinh doanh là một chỉ tiêu quan trọng. Chỉ tiêu này thể hiện khả năng tạo ra tiền từ hoạt động kinh doanh nội tại của doanh nghiệp và khả năng đáp ứng nhu cầu trả nợ.
Ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk báo cáo doanh thu và lợi nhuận quý II/2023 tăng trưởng
31/07/2023 20:41
(Baonghean.vn) - Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.
'Chìa khóa vàng’ để Thực phẩm Tứ Phương khẳng định thương hiệu bền vững
28/07/2023 11:16
(Baonghean.vn) - Trong bối cảnh phải đối mặt ảnh hưởng của dịch bệnh và tình hình kinh tế chung song với định hướng phát triển bền vững, nỗ lực thích ứng, phát huy nội lực của chính doanh nghiệp là “chìa khóa” để Tứ Phương “vượt bão” khẳng định thương hiệu bền vững.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO