Tìm thấy thi thể người cha trong vụ 2 cha con gặp nạn khi đi biển ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 10/12, chính quyền xã Diễn Thành (Diễn Châu) và người thân của nạn nhân cho biết, đã tìm thấy thi thể ông Cao Đức Sơn (SN 1971, trú tại xóm 4, xã Diễn Thành) bị mất tích khi đi biển.

Trước đó, chiều 6/12, ông Sơn cùng con trai là Cao Bá Đức (SN 2004, học lớp 10) dùng bè ra biển để đánh bắt gần bờ như thường lệ. Tuy nhiên, tới đêm cùng ngày người thân không thấy hai cha con ông Sơn về nên đã cùng với chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm.

Khu vực biển Diễn Thành, Diễn Châu. Ảnh Googe Maps
Khu vực biển Diễn Thành, Diễn Châu. Ảnh: Google Maps

Đến sáng 7/12, thi thể em Đức được tìm thấy ở trên biển gần Cửa Lạch Vạn (huyện Diễn Châu). Chiếc bè làm nghề được tìm thấy tại bờ biển xã Diễn Thành trong tình trạng hư hỏng nặng. Còn ông Sơn bị mất tích.

Sau nhiều ngày tìm kiếm trên biển, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm, vớt được thi thể ông Sơn trên biển. 

Được biết, hoàn cảnh gia đình ông Sơn thuộc diện khó khăn.

Chính quyền địa phương và cộng đồng mạng xã hội đang kêu gọi các nhà hảo tâm, người dân quyên góp, giúp đỡ để vợ cùng hai con gái của ông Sơn sớm vượt qua khó khăn.

tin mới

Đi tìm nguyên nhân UBND tỉnh hủy bỏ Dự án chợ Cầu Thông

Đi tìm nguyên nhân UBND tỉnh hủy bỏ Dự án chợ Cầu Thông

(Baonghean.vn) - Đầu năm 2024, một thông tin rất được dư luận quan tâm là UBND tỉnh Nghệ An ban hành Quyết định 64/QĐ-UBND bãi bỏ các văn bản pháp lý đối với Dự án đầu tư xây dựng chợ Cầu Thông (Dự án chợ Cầu Thông), nằm trên đường Nguyễn Thiếp tại phường Trung Đô, thành phố Vinh.

‘Khai tử’ dự án treo bên bờ Nam sông Vinh

‘Khai tử’ dự án treo bên bờ Nam sông Vinh

(Baonghean.vn) - Quy hoạch chi tiết xây dựng Dự án Khu đô thị Dầu khí Nghệ An tại phường Vinh Tân, thành phố Vinh (do Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dầu khí Nghệ An làm chủ đầu tư) sau hơn 13 năm tồn tại trên giấy đã bị hủy bỏ.

Dấu lặng buồn dưới chân núi Thiên Nhẫn

Dấu lặng buồn dưới chân núi Thiên Nhẫn

(Baonghean.vn) - Dẫu có giá trị lịch sử, văn hóa và cả không gian cảnh quan. Thế nhưng, thành cổ Lục Niên cùng không gian cảnh quan trên dãy Thiên Nhẫn và khu mộ của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp chưa được bảo tồn và khai thác đúng mức là điều hết sức đáng tiếc.

Đại diện các bên tiến hành ký Kế hoạch phối hợp xây dựng mô hình. Ảnh: An Quỳnh.

Nghệ An triển khai mô hình 'Giáo dục ý thức chấp hành pháp luật và kỹ năng sống trong các trường học'

(Baonghean.vn) - Sáng 12/3, Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ ký kết kế hoạch phối hợp trong xây dựng, triển khai mô hình “Giáo dục ý thức chấp hành pháp luật và kỹ năng sống trong các trường học” trên địa bàn tỉnh Nghệ An.