Kinh tế

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An ủng hộ các địa phương thiệt hại sau bão số 3

Vương Bằng 11/09/2024 15:48

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng nặng nề do bão số 3-Yagi.

img_0575(1).jpeg
Lãnh đạo, cán bộ Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng nặng nề do bão số 3. Ảnh: Vương Bằng

Cơn bão số 3 vừa qua đã để lại những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, đặc biệt tại các tỉnh miền núi phía Bắc.

Tại lễ phát động được tổ chức vào sáng 11/9, đồng chí Nguyễn Mạnh Lợi - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức Trung tâm phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách”, cùng nhau góp sức ủng hộ vật chất để giúp đỡ đồng bào miền Bắc nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai và tái thiết cuộc sống. Sự chung tay của mỗi người là sự tiếp sức to lớn cho người dân vùng bị thiên tai vượt qua khó khăn.

Với tình cảm hướng về đồng bào vùng bị thiệt hại, các cán bộ, viên chức của Trung tâm đã hưởng ứng tích cực, trực tiếp đóng góp tại buổi lễ. Toàn bộ số tiền quyên góp đã được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An ngay trong buổi sáng cùng ngày để kịp thời hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Mới nhất
x
x
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An ủng hộ các địa phương thiệt hại sau bão số 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO