Xã hội

Xã Sơn Hải, chùa Yên Thái (Quỳnh Lưu) ủng hộ người dân vùng lũ miền Bắc hơn 500 triệu đồng

Thu Hương 18/09/2024 17:55

Với tinh thần tương thân, tương ái, cán bộ, người dân xã Sơn Hải (Quỳnh Lưu) và chùa Yên Thái đã tích cực tham gia ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả.

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ các cấp về ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc thiệt hại do bão số 3 gây ra, Ủy ban MTTQ xã Sơn Hải và chùa Yên Thái đã tiếp nhận số tiền ủng hộ 517 triệu đồng từ các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm và nhân dân trên địa bàn.

SH !!1111 trao qua tiền măt
Trao quà cho người dân vùng lũ xã Lùng Cải, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, 1 suất quà là 1 triệu đồng tiền mặt. Ảnh: P.V

Trong ngày 18/9, đại diện xã Sơn Hải và chùa Yên Thái đã vượt quãng đường hàng trăm cây số đến với vùng lũ Bắc Hà, tỉnh Lào Cai để thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho người dân nơi đây (trong đó, trao 300 triệu đồng tiền mặt; 150 triệu đồng hàng hóa gồm: chăn lông cừu, màn ngủ, xoong, nồi, bánh kẹo, sữa, quần áo..). Sau khi trao quà cứu trợ cho người dân vùng lũ Bắc Hà (Lào Cai) trở về, đại diện xã Sơn Hải sẽ trực tiếp trao 60 triệu đồng còn lại cho Ủy ban MTTQ huyện Quỳnh Lưu, để chung tay giúp đỡ, sẻ chia tới người dân vùng lũ các tỉnh phía Bắc.

SH 2
Ngoài tiền mặt 1 triệu đồng cho mỗi suất quà còn có thêm các nhu yếu phẩm được trao tận tay đồng bào vùng lũ Bắc Hà. Ảnh: P.V
SH Trao Chăn
Trao tặng chăn cho bà con vùng lũ xã Lùng Cải, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Ảnh: P.V

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tập thể cán bộ, đảng viên, nhân dân và các tổ chức, nhà hảo tâm trên địa bàn xã Sơn Hải, huyện Quỳnh; qua đó, góp phần hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả do thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

SH Lưu niệm
Đại diện xã Sơn Hải và chùa Yên Thái về với vùng lũ Bắc Hà (Lào Cai), kịp thời hỗ trợ bà con nơi đây. Ảnh: P.V
Mới nhất
x
x
Xã Sơn Hải, chùa Yên Thái (Quỳnh Lưu) ủng hộ người dân vùng lũ miền Bắc hơn 500 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO