Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Nghĩa Hòa (TX Thái Hòa)

27/06/2012 14:29

(Baonghean.vn) - Sáng nay 27/6, ĐBQH thuộc tổ bầu cử số 2 đã tiếp xúc cử tri xã Nghĩa Hòa (TX Thái Hòa) nhằm thông báo kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIII và một số vấn đề quan trọng trong thời gian vừa qua.



ĐBQH Trần Văn Hằng thông báo kết quả kỳ họp với cử tri xã Nghĩa Hòa
.
ĐBQH
Trần Văn Hằng đã trình bày kết quả phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách những tháng đầu năm 2012; Công tác xây dựng luật, nghị quyết; Hiệu quả hoạt động giám sát của Quốc hội; Xem xét đề án tổng thể tái cơ cấu kinh tế, đề án tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng, hiệu quả của hoạt động Quốc hội.




Nhiều cử tri nêu ý kiến cần đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng

Cử tri quan tâm về tình trạng tham nhũng hiện nay, sản xuất, kinh doanh không hiệu quả tại các tập đoàn, tổng công ty Nhà nước và đề nghị Quốc hội, Chính phủ có giải pháp quản lý hiệu quả nhằm tránh lặp lại các vụ việc như ở Tập đoàn Vinashin, Vinalines… Quản lý, sử dụng đất đai; giải quyết chế độ chính sách cho thương binh, liệt sỹ, dân công hỏa tuyến được nhiều cử tri có ý kiến và đề nghị được quan tâm giải quyết. Cử tri xã Nghĩa Hòa đề nghị các ĐBQH tăng cường vài trò giám sát để kịp thời thông báo các chủ trương, chính sách cho cử tri được biết, bởi trong thực tế nhiều chủ trương, chính sách chưa được thông báo kịp thời đến với cử tri. Tăng cường đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng tại địa phương, đặc biệt là cơ sở giáo dục, các công trình giao thông, hệ thống thủy lợi… là các vấn đề có nhiều ý kiến cử tri quan tâm đề xuất.

Ông Trần Văn Hằng đã giải trình một số ý kiến của cử tri, đồng thời tất cả các ý kiến sẽ được tổng hợp chuyển lên Quốc hội và các ngành liên quan.


Thành Duy

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Nghĩa Hòa (TX Thái Hòa)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO