Danh ca Lệ Thu nhiễm Covid-19, đang nằm phòng hồi sức tích cực tại Mỹ

Thông tin danh ca Lệ Thu đang nằm hồi sức tích cực tại một bệnh viện ở Mỹ do mắc Covid-19 vừa được một số nghệ sĩ hải ngoại chia sẻ.
Danh ca Lệ Thu vẫn thường đi về Việt Nam và Mỹ để biểu diễn từ năm 2007 đến nay sau thời gian định cư tại Mỹ. Trong đợt dịch này bà đang ở Mỹ và mắc Covid-19. Bà đã được đưa vào nhập viện cấp cứu và đang phải nằm trong phòng chăm sóc tích cực.
Danh ca Lệ Thu
Danh ca Lệ Thu

Danh ca Lệ Thu tên thật là Bùi Thị Oanh, sinh năm 1943 tại Hải Phòng. Năm 1953, bà cùng mẹ vào miền Nam sinh sống. Con đường đến với âm nhạc của bà cũng vô cùng tình cờ. Trong khi đang theo học bậc trung học Pháp, năm 1959 trong một lần đến phòng trà Bồng Lai nghe nhạc, do sự khuyến khích của bạn bè, Lệ Thu bước lên sân khấu trình bày nhạc phẩm Dang dở. Ngay sau đó, ông chủ phòng trà đã mời Lệ Thu biểu diễn.

Danh ca Lệ Thu
Trong gần 60 năm ca hát, danh ca Lệ Thu luôn được khán giả nhắc đến với những bài hát buồn.
Trong gần 60 năm ca hát, danh ca luôn được khán giả nhắc đến với những bài hát buồn. Từ giọng ca và nghệ danh Lệ Thu mà rất nhiều nhạc sĩ đã dành tặng bà những bản nhạc tình, mùa thu: Nước mắt mùa thu (Phạm Duy), Xin còn gọi tên nhau (Trường Sa), Chiếc lá thu phai (Trịnh Công Sơn), Thu hát cho người (Vũ Đức Sao Biển)…

tin mới