Đoàn vận động viên Nghệ An tham dự Hội thao 'Người giáo viên nhân dân' dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh

Mỹ Hà 31/10/2022 18:24

(Baonghean.vn) - Chiều 31/10, đoàn cán bộ, giáo viên, vận động viên ngành Giáo dục và Đào tạo Nghệ An tham gia Hội thao "Người giáo viên nhân dân" toàn quốc năm 2022 đã đến Quảng trường Hồ Chí Minh để tổ chức Lễ dâng hoa, tưởng niệm trước Tượng đài Người.

Hội thao “Người giáo viên nhân dân” do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức sẽ được khai mạc vào sáng mai (1/11) tại thành phố Vinh.

Tham dự hội thao năm nay, đoàn giáo viên, vận động viên Nghệ An có 55 thành viên và sẽ tranh tài ở 4 bộ môn gồm: Bóng bàn, Cầu lông, Quần vợt và Bóng chuyền hơi nam, nữ.

Đoàn cán bộ, giáo viên, vận động viên ngành Giáo dục Nghệ An dâng hoa lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: M.H

Trước ngày khai mạc chính thức được diễn ra, đoàn đã đến dâng hoa, tưởng niệm trước Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và sự kính trọng sâu sắc đối với tư tưởng vĩ đại và cuộc đời vô cùng cao đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ thiên tài của Cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa kiệt xuất.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh không chỉ là người khai sinh ra ngành Thể dục - Thể thao cách mạng Việt Nam, mà còn là người khởi xướng phong trào thể dục quần chúng nước nhà. Người là tấm gương sáng về tinh thần tự giác rèn luyện sức khỏe một cách tích cực và sáng tạo để phục vụ Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

Đồng chí Võ Văn Mai - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thay mặt đoàn cán bộ, giáo viên, vận động viên dâng lãng hoa tươi thắm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: M.H

Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, trong những năm qua, Ngành Giáo dục và Đào tạo cả nước đã đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao nhằm nâng cao, duy trì sức khỏe, thể lực cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành.

Đoàn vận động viên ngành Giáo dục Nghệ An chụp ảnh lưu niệm trước Tượng đài Bác Hồ. Ảnh: M.H

Các hoạt động thể thao từ Trung ương đến cơ sở cũng đã tạo cơ hội cho đội ngũ cán bộ, nhà giáo có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác giảng dạy, nghiên cứu, nhằm thực hiện tốt mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo./.

Đoàn vận động viên Nghệ An tham dự Hội thao 'Người giáo viên nhân dân' dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO