Gần 300 doanh nhân tham gia talkshow 'Vẽ lại tương lai' tại TP. Vinh
(Baonghean.vn) - Sáng nay 17/4, tại TP. Vinh, Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và Du lịch Nghệ An phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Nghệ An đã tổ chức talkshow "Vẽ lại tương lai", dưới sự trình bày của diễn giả Nguyễn Trần Quang - Chuyên gia tư vấn tiếp thị thương hiệu.
Talkshow đã thu hút sự tham gia của đại diện Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và gần 300 doanh nhân đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị...
Talkshow đã thu hút sự tham gia của gần 300 doanh nhân đến từ các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa... tham gia. Ảnh: Tiến Đông |
Tại talkshow "Vẽ lại tương lai", diễn giả Nguyễn Trần Quang đã trình bày trước các đại biểu rất nhiều chủ đề thú vị như: Bản đồ tương lai mới của thế giới là gì? Điều gì sẽ xuất hiện mới và điều gì sẽ biến mất vĩnh viễn? Tương lai mới sẽ được định hình lại như thế nào? Những yếu tố nào sẽ thay đổi cách vận hành ngày mai. Vấn đề cạnh tranh dành nguồn lực nhân tài gia tăng, chiến lược của địa phương như thế nào?
Diễn giả Nguyễn Trần Quang - chuyên gia tiếp thị hàng đầu Việt Nam đã trình bày nhiều chủ đề thú vị thu hút sự quan tâm của đông đảo đại biểu. Ảnh: Tiến Đông |
Talkshow được tổ chức trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới nóng và kinh tế Việt Nam nói riêng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, trong đó, hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp bị thiệt hại nghiêm trọng. Nhiều doanh nghiệp buộc phải dừng hoạt động, doanh thu sụt giảm, nhân sự biến động, thanh toán lãi vay, nguồn vốn khó khăn…
Những vấn đề diễn giả Nguyễn Trần Quang đưa ra góp phần giúp cộng đồng doanh nghiệp có những hướng đi phù hợp trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Tiến Đông |
Những vấn đề diễn giả Nguyễn Trần Quang đưa ra đã góp phần giúp cộng đồng doanh nghiệp có những nhìn nhận, xác định được mục tiêu hàng đầu của mình trong thời điểm khó khăn này. Đồng thời các doanh nhân, doanh nghiệp cũng có cơ hội trao đổi, tìm hiểu nhu cầu, tiêu thụ và cung ứng sản phẩm, kết nối giao thương, hợp tác hiệu quả./.