Hoa hậu bị đồn đi với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là ai?

Gần đây xuất hiện tin đồn tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đi với người đẹp sinh năm 1990 Phan Hoài Thu.
Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xôn xao với loạt ảnh Nguyễn Tiến Linh khoác tay sánh đôi cùng một cô gái trông vô cùng tình cảm, ngọt ngào, làm dấy lên nghi vấn chân sút điển trai thuộc biên chế CLB B.Bình Dương có bạn gái mới sau khi chia tay diễn viên trẻ xinh đẹp Huỳnh Hồng Loan.
Hoa hậu bị đồn cặp kỳ tiền đạo Nguyễn Tiến Linh xinh đẹp ra sao? - Ảnh 1.

Danh tính của cô gái này hóa ra cũng lại vô cùng quen thuộc, đó là Phan Hoàng Thu - Hoa hậu Đông Nam Á 2014. Sinh năm 1990, trước khi được chú ý với Tiến Linh, Phan Hoàng Thu đã từng gây xôn xao khi công khai nhắn tin tỏ tình với cầu thủ Đặng Văn Lâm hồi năm 2018.

Sở hữu thân hình nóng bỏng, cuộc sống giàu sang, tự tin và chủ động nhưng ít ai biết, Phan Hoàng Thu từng có thời gian đau khổ khi mới làm mẹ đơn thân và hiện đang một mình nuôi dạy con trai nhỏ Bào Ngư.

Phan Hoàng Thu đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á năm 2014, tuy nhiên sau đó, không lấn sân showbiz, người đẹp sinh năm 1990 vội vã lên xe hoa, sinh con. Quyết định lớn nhất cuộc đời đó không ngờ lại sai lầm.

Khi con trai mới ra đời được 2 tháng, Phan Hoàng Thu và bố đứa trẻ gặp trục trặc hôn nhân, chồng có người phụ nữ khác. Bà mẹ 9X khi đó đã gặp trầm cảm sau sinh nặng nề, thậm chí từng nghĩ tới cái chết, sụt liền 15 kg. Cuối cùng khi bé Bào Ngư được 6 tháng, Phan Hoàng Thu quyết định chính thức làm mẹ đơn thân.

Đối với Tiến Linh, nếu đúng là "dính lưới tình" của Hoàng Thu, tiền đạo sinh năm 1997 một lần nữa cho thấy mình có "gu" rất lạ, toàn yêu người hơn tuổi. Cụ thủ, trước đó Tiến Linh từng bị đồn "say như điếu đổ" trước mỹ nhân xứ Nghệ tên là Ngọc Quyên, rồi có mối quan hệ trên mức bạn bè với diễn viên xinh đẹp Huỳnh Hồng Loan…

Mới đây, Tiến Linh bất ngờ đăng story "than thở": "Một mình mà ăn quá!". Theo nhiều fan hâm mộ, chân sút của B.Bình Dương phải đi cùng ai đó mới gọi nhiều đồ ăn như vậy và đây cũng chính là người đã chụp hình cho anh. Chỉ là giữa hai người chưa muốn công khai mối quan hệ mà thôi.

tin mới