NĐ Con Cuông - NĐ Hưng Nguyên | Giải Bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ 26

Đã kết thúc
Nhóm PV| 08/06/2024 16:16

Trận đấu giữa Nhi đồng Con Cuông và Nhi đồng Hưng Nguyên được truyền hình trực tiếp trên các nền tảng số của Báo Nghệ An và FPT Play.

  • 08/06/2024 16:15 Trực tiếp: Nhi đồng Con Cuông - Nhi đồng Hưng Nguyên
Truyền hình

NĐ Con Cuông - NĐ Hưng Nguyên | Giải Bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ 26

Nhóm PV 08/06/2024 16:16

Trận đấu giữa Nhi đồng Con Cuông và Nhi đồng Hưng Nguyên được truyền hình trực tiếp trên các nền tảng số của Báo Nghệ An và FPT Play.

Chơi với quyết tâm cao và có kỹ thuật nhỉnh hơn, Nhi đồng Hưng Nguyên đã làm chủ thế trận và có chiến thắng tuyệt đối trước Nhi đồng Con Cuông với tỷ số 2-0.

Đội hình ra sân:

Nhi đồng Con Cuông (áo trắng): Trần Minh Khôi (số 15, Đội trưởng, Thủ môn), Trương Ngọc Anh Quân (số 9), Trần Văn Đô (số 2), Vũ Gia Lâm (số 3), Trần Tuấn Anh (số 8).

HLV trưởng: Võ Đức Trí

Nhi đồng Hưng Nguyên (áo xanh ngọc): Nguyễn Công Tấn (số 1, Thủ môn), Hồ Phan Anh (số 10), Trần Đình Huy (số 4), Đặng Huy Quang (số 11), Nguyễn Hải Nguyên (số 8).

HLV trưởng: Trần Trọng Bảo

Các trọng tài điều khiển trận đấu: Nguyễn Tuấn Minh, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Bá Mạnh.

Đội hình ra sân của 2 đội Con Cuông và Hưng Nguyên chiều nay. Ảnh: Nguyễn Đạo
Đội hình ra sân của 2 đội Con Cuông và Hưng Nguyên chiều 8/6. Ảnh: Nguyễn Đạo

Bảng D có 4 đội, các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn 2 đội đầu bảng vào tứ kết. Ngoài 2 đội Nhi đồng Con Cuông và Nhi đồng Hưng Nguyên còn có sự hiện diện của đội Nhi đồng Tương Dương và Nhi đồng Anh Sơn.

Được đánh giá là đội mạnh nhất bảng, song trước đó, Nhi đồng Hưng Nguyên đã để thua Nhi đồng Tương Dương với tỷ số 5-3. Trong khi đó, Nhi đồng Con Cuông đã có trận thắng bất ngờ trước Nhi đồng Anh Sơn với tỷ số 3-0, trong đó có 2 bàn thắng “đốt lưới nhà” của đội bạn.

 NĐ Con Cuông đã thi đấu rất nỗ lực. Ảnh: Nguyễn Đạo
Nhi đồng Con Cuông đã thi đấu rất nỗ lực... Ảnh: Nguyễn Đạo

Trong trận đối đầu với Con Cuông chiều nay (8/6), các cầu thủ nhí Hưng Nguyên đã hạ quyết tâm phải thắng. Do đó, ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 1, đội hình tấn công được triển khai. Lối chơi áp sát, tấn công liên tục gây khó chịu cho đối phương.

Đánh giá một cách công bằng thì ở trận đấu này, Nhi đồng Hưng Nguyên chơi khá hay, lấn lướt đội bạn. Nhi đồng Hưng Nguyên bứt tốc, phản công dồn dập khiến đội Nhi đồng Con Cuông khá lúng túng. Nhiều tình huống nguy hiểm được đội bóng Hưng Nguyên tạo ra.

Đến phút thứ 10 của trận đấu, từ đường chuyền dài của đồng đội, số 11 Đặng Huy Quang có cú đệm lòng đẹp mắt, tỷ số được mở cho Nhi đồng Hưng Nguyên. Liên tiếp sau đó, các cầu thủ nhí cũng làm chủ thế trận, cầm bóng nhiều hơn và có nhiều pha bóng khuấy đảo hàng phòng vệ của Nhi đồng Con Cuông.

Nhưng NĐ Hưng Nguyên có lối chơi sắc sảo hơn. Ảnh: Nguyễn Đạo
Nhưng NĐ Hưng Nguyên có lối chơi sắc sảo hơn. Ảnh: Nguyễn Đạo

Trong một phút lơ là, Nhi đồng Con Cuông vùng lên tấn công, Trương Tuấn Thành (số 10) có cú sút xa nét căng nhưng rất tiếc bóng đã đi chệch gôn.
Ngay sau đó, hàng phòng ngự của Nhi đồng Hưng Nguyên được điều chỉnh, họ lui về phần sân nhà nhiều hơn nhằm bảo toàn tỷ số. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0.

Vào hiệp 2, các cầu thủ mang áo xanh ngọc liên tục tấn công nhằm nâng tỷ số cho trận đấu. Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao. Các cầu thủ nhi đồng tràn lên tấn công, những pha bóng liên tiếp áp đảo khung thành của thủ môn Trần Minh Khôi. Bóng dội xà ngang, đập cột dọc liên tục nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Liên tục các cơ hội bị bỏ lỡ.

Tỷ lệ cầm bóng trên sân của NĐ Hưng Nguyên nhiều hơn. Ảnh: Nguyễn Đạo
Tỷ lệ kiểm soát bóng trên sân của NĐ Hưng Nguyên nhiều hơn. Ảnh: Nguyễn Đạo

Phút thứ 26, được hưởng một quả đá phạt từ xa, Trần Văn Đô có cú sút xa căng và mạnh nhưng bị thủ thành Nguyễn Công Tấn cản phá thành công. May mắn đã ngoảnh mặt với đội bóng phố núi.

Vào phút thứ 28, từ một tình huống bóng ở sát vòng cấm, Hồ Phan Anh (số 10) hậu vệ cánh phải của Nhi đồng Hưng Nguyên đã có cú sút đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0.

Bị dẫn trước 2 bàn thắng, các cầu thủ Nhi đồng Con Cuông có chút nao núng tinh thần. Xác định “đằng nào cũng thua rồi” nên không có gì phải cầm chừng, các cầu thủ Nhi đồng Con Cuông được chỉ đạo dâng lên tấn công mãnh liệt. Một tình huống bóng hiểm hóc được tạo ra nhưng với sự xuất sắc của mình, thủ môn Công Tấn đã kịp thời cứu nguy cho đội Hưng Nguyên.

 Nhiều pha bóng của các cầu thủ áo xanh khiến thủ thành đội bạn vất vả chống đỡ. Ảnh: Nguyễn Đạo
Nhiều pha bóng của các cầu thủ áo trắng khiến thủ thành đội bạn vất vả chống đỡ. Ảnh: Nguyễn Đạo

Những phút cuối trận đấu trôi qua trong thế giằng co giữa hai đội, tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0.

NĐ Con Cuông - NĐ Hưng Nguyên | Giải Bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ 26
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO