Xã hội

Sinh viên Nghệ An đạt giải Người đẹp được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam

An Nam 20/08/2024 10:46

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2024 vừa diễn ra tại Thành phố Quảng Ngãi. Thí sinh Kha Thị Thơ (20 tuổi) quê xã Xá Lượng (Tương Dương) đã vinh dự đạt giải Người đẹp được yêu thích nhất.

Đêm Chung kết cuộc thi hoa hậu có 30 thí sinh tham gia các vòng thi trình diễn áo dài, trang phục dạ hội, bikini, ứng xử (chỉ dành cho 8 thí sinh có thứ hạng cao nhất), Kha Thị Thơ đã lọt top 16 và đạt giải Người đẹp được yêu thích nhất

ktt1.jpg
Kha Thị Thơ đạt giải trong đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam. Ảnh: NVCC

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2024 do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi phối hợp tổ chức.

Cuộc thi trải qua nhiều vòng thi với những hoạt động du lịch, thiện nguyện ý nghĩa nhằm tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, lối sống cũng như việc rèn luyện thể chất, trí tuệ, tài năng, bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam.

ktt2.jpg
Kha Thị Thơ có số đo hình thể: cao 1m69, nặng 52kg, Số 3 vòng: 82-61-92. Ảnh: NVCC

Chia sẻ niềm vui sau khi đạt giải, người đẹp bản Thái cho biết: “Là đại diện duy nhất của Nghệ An tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam, em cảm thấy rất vinh dự và tự hào.

Đây không chỉ là cơ hội để em thể hiện bản thân mà còn là dịp để em giới thiệu những nét đẹp của quê hương Nghệ An mình đến với mọi người.

bna_ktt2.jpg
Người đẹp bản Thái bên gia đình. Ảnh: NVCC

Khi đạt giải Người đẹp được yêu thích nhất, em đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: hạnh phúc, tự hào và xúc động trước tình cảm và sự ủng hộ từ mọi người.

Thành công bước đầu này là sự ghi nhận nỗ lực của cá nhân em. Đây là nguồn động lực để em tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai”.

bna_ktt3-94a1f7d5a9510bc9c6a0f29c6a0ee20f(1).jpg
Kha Thị Thơ (ngoài cùng bên phải) tham gia chương trình thiện nguyện tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Quảng Ngãi. Ảnh: NVCC

Được biết, Thơ là con thứ 3 trong gia đình có 4 chị em. Bố của Thơ làm việc tại Trạm Y tế xã Xá Lượng, mẹ làm nông nghiệp. Hai chị gái của Thơ đã tốt nghiệp đại học và đang làm việc tại Tương Dương.

bna_ktt5.jpg
Sinh viên Kha Thị Thơ được Trường Đại học Kinh tế Nghệ An tặng Bằng khen. Ảnh: NVCC

Hiện Thơ đang là sinh viên năm thứ 3, khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An. Trong quá trình học tập, Thơ luôn cố gắng trau dồi bản thân và tham gia tích cực các hoạt động của trường, lớp.

Mới nhất
x
x
Sinh viên Nghệ An đạt giải Người đẹp được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO