Bất ngờ Hoài Linh báo tin vui về tiền 'khủng' ủng hộ miền Trung bằng thơ gây sốt mạng xã hội

"Đêm về khuya, tâm hân hoan khó tả/ Ông, bà ta xưa câu “lá rách, lá lành”/ Phân biệt chi nhà ngói với nhà tranh", nghệ sỹ Hoài Linh viết.

NSƯT Hoài Linh cùng với nhiều nghệ sỹ trong showbiz Việt tích cực kêu gọi cộng đồng chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung những ngày qua. Số tiền nam nghệ sỹ kêu gọi quyên góp được đến thời điểm hiện tại đã lên đến hơn 6 tỷ đồng. "Tình hình ủng hộ của bà con sau 4 ngày (từ 18h chiều ngày 20/10 đến 18h ngày hôm nay 24/10) số tiền hiện nay đã được 6 tỷ 915 triệu 422 ngàn 957 đồng. Cảm ơn mọi người đã hướng về miền Trung!", nghệ sỹ Hoài Linh chia sẻ. 

Hoài Linh

Hoài Linh thẳng thắn đáp trả khi bị nói làm từ thiện như "đua top trending".

Mới đây, NSƯT Hoài Linh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi báo "tin vui" cứu trợ miền Trung bằng thơ:

"Một nỗi buồn nhẹ đêm qua cúp điện

Nhưng bên tai vẫn nghe tiếng "ting ting"

Biết tiền vào, dù chẳng phải tiền mình

Nhưng niềm vui ôi chao ôi lớn lạ

Đêm về khuya, tâm hân hoan khó tả

Ông, bà ta xưa câu "lá rách, lá lành"

Phân biệt chi nhà ngói với nhà tranh

Khi hoạn nạn cùng kề vai chống đỡ.

Cảm ơn những tấm lòng luôn rộng mở

Cảm ơn ai đã chia sẻ âm thầm

Nguyện ơn trên luôn ban phúc, bố ân

Cho gia đạo luôn bình yên, an lạc". 

Đi kèm với những dòng "thơ con cóc mùa mưa" này, nghệ sỹ Hoài Linh còn nhắn nhủ đến khán giả rằng anh chỉ có một tài khoản để vận động cứu trợ miền Trung. Hành động của nam nghệ sỹ nhận được những bình luận động viên, ngưỡng mộ từ phía người hâm mộ.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng đưa ra những bình luận kém duyên khiến NSƯT Hoài Linh không thể im lặng. Cụ thể, facebooker K.L cho rằng: "Chỉ giỏi kêu gọi. Tóm lại cũng chẳng bỏ túi ra đồng nào có tiếng lại không mất miếng". Nghệ sỹ Hoài Linh đáp trả bằng một câu sâu cay: "Cảm ơn bạn đã nhắc nhở. Tôi đã 52 tuổi rồi!". 

Hoài Linh

Số tiền nam nghệ sỹ kêu gọi quyên góp được đến thời điểm ngày 24/10 đã lên đến hơn 6 tỷ đồng.

Trước bình luận "dạy đời" khiếm nhã: "Đừng ăn chặn xây nhà thờ Tổ nha chú Hoài Linh", NSƯT Hoài Linh thẳng thắn: "Cảm ơn con! Con có công đức 100 tỷ chú cũng không nhận để làm việc riêng cho chú đâu con đừng lo. Nhà thờ Tổ chú xây xong rồi. Con nói động đến chú thì được nhưng con đừng động đến tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ là trong suy nghĩ. Chúc con vui".

tin mới