Cảng hàng không quốc tế Vinh thông báo mời chào giá cung cấp hàng hóa, dịch vụ
(Baonghean.vn) - Cảng hàng không quốc tế Vinh-Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam tổ chức mời chào giá rộng rãi về việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ cho hạng mục: “Sửa chữa, thay thế tủ điều khiển thiết bị lưu điện UPS 100KVA - Cảng hàng không quốc tế Vinh”.
Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:
1. Nội dung yêu cầu công việc cần thực hiện:
- Chi tiết các công việc cần thực hiện được nêu rõ trong hồ sơ mời chào giá.
- Thời gian thực hiện hợp đồng: 7 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
- Địa điểm thực hiện: Cảng hàng không quốc tế Vinh, xã Nghi Liên, TP Vinh, Nghệ An
2. Cảng hàng không quốc tế Vinh mời các nhà thầu có đủ điều kiện và năng lực tham dự chào giá cạnh tranh hạng mục trên.
3. Nhà thầu có thể tìm hiểu các thông tin, đăng ký tham dự chào giá cạnh tranh và sẽ được phát miễn phí một bộ hồ sơ mời chào giá hoàn chỉnh tại Cảng hàng không quốc tế Vinh từ ngày 08/11/2023 đến ngày 10/11/2023 theo địa chỉ: Phòng Kỹ thuật hạ tầng, Cảng hàng không quốc tế Vinh, Xã Nghi Liên, TP Vinh, Nghệ An ( Anh Dũng – 0943931333).
4. Hồ sơ chào hàng cạnh tranh của hạng mục: Sửa chữa, thay thế tủ điều khiển thiết bị lưu điện UPS 100KVA – Cảng hàng không quốc tế Vinh, phải được chuyển đến Cảng hàng không quốc tế Vinh trước 15h00 phút ngày 10/11/2023;
- Phương thức gửi hồ sơ chào giá: Gửi trực tiếp/ bưu điện theo địa chỉ nhận hồ sơ chào giá hoặc gửi fax, email (Scan file. Pdf)
- Địa điểm nhận hồ sơ chào giá:
+ Địa chỉ: Cảng hàng không Quốc tế Vinh, xã Nghi Liên, TP Vinh, Nghệ An.
+ Fax, email: vanthucanghkqtvinh@gmail.com
+ Điện thoại: 0943931333
5. Thông tin liên hệ
- Cảng hàng không quốc tế Vinh
- Ban/Phòng: Phòng Kỹ thuật hạ tầng
- Điện thoại: 0943.931.333
- Người liên hệ: Ông Phạm Đình Dũng