Kinh tế

Đồng chí Mai Hồng Phong được bổ nhiệm giữ chức Chi cục trưởng Chi cục Thuỷ sản và Kiểm ngư Nghệ An

Phạm Hồng Thi 01/07/2024 18:14

Sáng 1/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức lễ công bố quyết định về việc luân chuyển, điều động, bổ nhiệm Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản và Kiểm ngư Nghệ An. Tham dự buổi lễ có đồng chí Phùng Thành Vinh - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tại buổi lễ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã công bố Quyết định số 126/QĐ-SNN.TCCB ngày 26/6/2024 của Giám đốc Sở về việc luân chuyển, bổ nhiệm đồng chí Mai Hồng Phong - Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản giữ chức Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản và Kiểm ngư từ ngày 26/6/2024.

ảnh 2 (1)
Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phùng Thành Vinh trao Quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Mai Hồng Phong (phải). Ảnh: Phạm Hồng Thi

Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phùng Thành Vinh chúc mừng đồng chí Mai Hồng Phong đã được ban lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tin tưởng bổ nhiệm vào vị trí mới.

Đồng chí Phùng Thành Vinh nhấn mạnh, đồng chí Mai Hồng Phong là cán bộ được đào tạo bài bản, có quá trình công tác, phấn đấu qua nhiều vị trí. Với năng lực, sức trẻ, sự chịu khó nghiên cứu, học tập trong quá trình công tác, đồng chí được cơ quan, đơn vị công tác đánh giá cao kết quả đóng góp.

Đây là vinh dự, tự hào, nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề của đồng chí. Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho rằng, đồng chí Mai Hồng Phong cần phải tiếp tục nỗ lực nhiều hơn để cống hiến cho đơn vị công tác, cho ngành.

Chi cục Thủy sản và Kiểm ngư là đơn vị chuyên môn có vị trí, nhiệm vụ quan trọng, yêu cầu công việc cao, giải quyết công việc phải nhanh, chất lượng, góp phần quan trọng cho sự phát triển của ngành.

Tân Chxi cục trưởng Chi cục Thủy sản và kiểm ngư Mai Hồng Phong phát biểu nhận nhiệm vụ.
Tân Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản và kiểm ngư Mai Hồng Phong phát biểu nhận nhiệm vụ. Ảnh: Phạm Hồng Thi

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Mai Hồng Phong - Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản và Kiểm ngư gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tin tưởng, tín nhiệm, quyết định bổ nhiệm vào vị trí công tác mới.

Trên cương vị mới, Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản và Kiểm ngư Mai Hồng Phong hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, phát huy những kết quả của Chi cục, của ngành, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí cũng tiếp thu đầy đủ ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cùng với tập thể lãnh đạo Chi cục tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hiệp lực, chung sức, chung lòng, nhiệt huyết với khát vọng vươn lên; đổi mới tư duy, phương pháp làm việc, phát huy vai trò để đáp ứng sự phát triển của ngành và sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của lãnh đạo Sở.

Đồng chí Mai Hồng Phong được bổ nhiệm giữ chức Chi cục trưởng Chi cục Thuỷ sản và Kiểm ngư Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO