Cựu tuyển thủ Hàn kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Lee Dong Gook và bà xã Á hậu Lee Soo Jin hạnh phúc bên 5 thiên thần nhỏ, trong đó có 2 cặp song sinh.

cuu-tuyen-thu-han-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi

Trên Instagram hôm 22/2, người đẹp Lee Soo Jin gây chú ý khi chia sẻ một vài bức ảnh chụp cả gia đình mặc lễ phục lộng lẫy và chú thích: '10 năm ngày cưới'. Cặp đôi kết hôn vào tháng 12/2005 nhưng sang đầu năm 2016 mới thực hiện bộ ảnh ghi dấu ngày kỷ niệm.

cuu-tuyen-thu-han-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-1

Tiền đạo 36 tuổi và vợ mặc đồ như chụp ảnh cưới còn 5 nhóc tỳ cũng xúng xính trong những trang phục phối màu ăn ý với bố mẹ. Bà xã của cựu tuyển thủ Hàn là Lee Soo Jin, Á hậu cuộc thi Miss Korea năm 1997. Sau khi kết hôn với chàng tiền đạo bảnh trai, người đẹp họ Lee dành thời gian chăm sóc gia đình, con cái để chồng yên tâm cống hiến cho sự nghiệp trên sân cỏ.

cuu-tuyen-thu-han-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-2

Gia đình của chân sút đang khoác áo Jeonbuk Hyundai Motors khiến nhiều người ngưỡng mộ với 5 thiên thần nhỏ đáng yêu trong đó có tới hai cặp song sinh. Tiền đạo từng thi đấu cho Wender Bremen, Middlesbrough cùng người đẹp đồng hương đón hai con gái sinh đôi đầu lòng năm 2007, đặt tên là Lee Jae Si và Lee Jae Ah. Sáu năm sau, hai công chúa nhỏ song sinh Lee Seol Ah và Lee Su Ah lần lượt chào đời chỉ một năm trước khi cậu út Lee Si Ahn còn được gọi là Dae Bak được sinh ra.

cuu-tuyen-thu-han-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-3

Đầu tháng Giêng, Lee Dong Good hé lộ một bức ảnh hậu trưởng của buổi chụp hình. 'Cho lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới của chúng tôi. Bắt đầu với hai chúng tôi và giờ là 7 người trong một nhà. Tôi trang điểm và mặc vest hồng với người bạn đồng hành mãi mãi của mình', tiền đạo 36 tuổi chia sẻ.

cuu-tuyen-thu-han-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-4

Bà xã Lee Soo Jin của anh cũng khoe một vài khoảnh khắc đáng yêu bên lề buổi chụp hình đáng nhớ. Khi đăng ảnh chồng và con trai bảnh bao trong bộ lễ phục, Á hậu Hàn Quốc 1997 chia sẻ rằng hai bố con rất giống nhau. Trong khi bố có vẻ hớn hở, cậu nhóc một tuổi dường như không thích thú lắm.

cuu-tuyen-thu-han-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-5

Người đẹp 5 con Lee Soo Jin trẻ trung, kiêu sa trong bộ váy cưới, âu yếm con trai.

cuu-tuyen-thu-han-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-6

Lee Dong Gook và bé Soo Ah.

cuu-tuyen-thu-han-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-7

Tiền đạo xứ Hàn vừa đồng ý tham gia chương trình truyền hình thực tế ăn khách 'Siêu nhân trở lại' của đài KBS. Ông bố 36 tuổi sẽ phải tự mình chăm sóc 5 thiên thần nhỏ khi vợ vắng nhà trong vòng 48 tiếng.

Theo Ngoisao.net

tin mới