Thúy Diễm sẽ hóa công chúa Lọ Lem trong tiệc cưới

Nữ diễn viên muốn biến khung cảnh đám cưới thành một khu vườn cổ tích lãng mạn.

Tối 14/4, lễ cưới của đôi diễn viên Lương Thế Thành - Thúy Diễm tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở TP HCM. Diễn viên Đại Nghĩa và Lê Khánh đảm nhận vai trò MC buổi tiệc.

Thúy Diễm cho biết họ muốn được tôn trọng không gian riêng tư với những người bạn thân thiết là nghệ sĩ. Có khoảng 400 khách trong đó hơn một nửa là nghệ sĩ. 

thuy-diem-se-hoa-cong-chua-lo-lem-trong-tiec-cuoi

Bản vẽ chiếc váy cưới của Thúy Diễm trong tiệc tối 14/4.

Đôi uyên ương thuê hai sảnh liên thông nhau ở tầng 5 khách sạn để tổ chức tiệc. Trong đó, sảnh sân thượng được thiết kế như một khu vườn cổ tích, trang trí hoa hồng và nến. Chủ đề cổ tích được đồng nhất từ thiệp, ảnh cưới cho đến sân khấu. Trang phục của cô dâu, chú rể có phong cách cổ điển do Phạm Đặng Anh Thư thiết kế. Cô dâu sẽ hóa thân vào hình tượng công chúa Cinderella.

Trong dạ tiệc, hai video ngắn quay tại Mỹ và Việt Nam kể về hành trình yêu đương của cô dâu chú rể sẽ được trình chiếu. Phần âm nhạc trong buổi tiệc là nhạc Pháp, có dàn đồng ca hát để đón chào cô dâu chú rể. Sân khấu thiết kế như một chiếc gương cổ có đính hoa xung quanh.

Sau phần tiệc chính, đôi uyên ương tổ chức buổi tiệc thứ hai dành cho bạn bè thân thiết vui chơi. Thúy Diễm thuê DJ chơi nhạc cho buổi tiệc kéo dài đến khuya.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm tiết kiệm tiền trong hai năm, mong muốn tổ chức một tiệc cưới cổ điển và ấm cúng. Ê-kíp tổ chức là những người bạn thân trong nghề với đôi diễn viên. Lễ rước dâu của họ đã diễn ra vào ngày 12/4.

* Teaser video cưới của Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Theo VNE

tin mới