HLV Park Hang-seo: 'Tôi không biết dùng mạng xã hội, tôi bị mạo danh'

Theo Thế Ngọc (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Ông thầy Hàn Quốc bày tỏ sự lo lắng khi ông bị giả mạo trên Internet, có thể gây méo mó hình ảnh bản thân.

HLV Park Hang-seo gặp gỡ truyền thông ngày 30/8, ông chia sẻ với phóng viên và muốn được "minh oan". "Tôi biết thời gian qua, trên mạng xã hội có nhiều bình luận về cá nhân tôi. Tôi không chơi Facebook, Twitter hay bất kỳ mạng xã hội nào. Tôi không biết sử dụng và không biết chúng là gì. Thậm chí, tôi không dùng email. Tôi là người thế hệ analog chứ không phải digital. Tất cả những gì trên mạng xã hội tôi nói đều là giả. Đó là những phát ngôn giả, con người giả. Sự thật chỉ là những gì tôi nói trong các cuộc họp báo, chính thức thông báo với mọi người".

HLV Park Hang-seo: 'Tôi không biết dùng mạng xã hội, tôi bị mạo danh' ảnh 1

HLV Park Hang-seo nuối tiếc vì trận thua Hàn Quốc. Ảnh: Đức Đồng.

Trên mạng xã hội, xuất hiện nhiều tài khoản, fan page mang tên ông thầy người Hàn Quốc. Những chủ thể này liên tục cập nhật bài, hình ảnh hay video của ông Park Hang-seo, thu hút số lượng lớn người dùng Internet theo dõi. Không ít ý kiến trái chiều, tranh luận nảy lửa từng xảy ra trong các bình luận tại đây. Sau trận Việt Nam thua Hàn Quốc, những luồng ý kiến tiêu cực về thầy Park cũng nở rộ trên mạng xã hội.

Ông Park Hang-seo chia sẻ thêm về trận đấu gặp Hàn Quốc: "Tôi có cuộc gặp với toàn đội lúc 10h30. Tôi và các cầu thủ đều buồn, cảm thấy trống vắng vì trận thua hôm qua. Tôi nói rằng chúng ta còn một trận nữa, một trận rất quan trọng, mọi người phải phấn chấn lên. Buổi chiều nay, các cầu thủ vừa thi đấu sẽ đi dạo thả lỏng, cầu thủ không thi đấu sẽ tập nhẹ. Mục tiêu quan trọng nhất hiện nay là tạo bầu không khí tốt cho đội".

HLV Park Hang-seo: 'Tôi không biết dùng mạng xã hội, tôi bị mạo danh' ảnh 2
Khi được hỏi về cảm nghĩ khi biết người hâm mộ Việt Nam vẫn đội mưa xuống đường ủng hộ đội bóng sau trận thua Hàn Quốc, ông Park nói: "Tôi hiểu tình yêu của người hâm mộ Việt Nam. Tôi rất tiếc hôm qua không thể giúp đội vào chung kết. Nhưng chúng tôi nỗ lực trong trận đấu tới để giành HC đồng.

Tôi xem trên TV về UAE và các trợ lý cũng có đủ thông tin. Chiều nay, chúng tôi họp để phân tích về đối thủ. Đội bóng vào tới bán kết không thể bị coi nhẹ, mỗi đội có một điểm mạnh hơn. UAE đá đội hình đa dạng 4-4-2 4-1-4-1. Các cầu thủ đá cánh tốc độ tốt nhưng thể lực giảm đột ngột vào hiệp hai. Tôi cố gắng có một trận đấu tốt nhất. Hiện tại, tình hình thể lực của toàn đội khá tốt, Văn Hậu có vết thương nhỏ, Đình Trọng cũng bị đau nhẹ nhưng không có vấn đề gì".  

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.