Mới trailer - Quỳnh búp bê tập 9 “lột xác” đã gây sốt hút lượng xem “khủng“

Theo Huế Vũ (danviet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Đoạn clip giới thiệu tập 9 bộ phim Quỳnh búp bê khiến khán giả theo dõi vô cùng thích thú, hả hê khi chứng kiến cảnh Quỳnh (Phương Oanh đóng) vùng dậy, thậm chí "cưới khách" của My sói (Thu Quỳnh đảm nhận).

trailer quynh bup be tap 9 "lot xac" gay sot hut luong xem "khung" hinh anh 1

trailer quynh bup be tap 9 "lot xac" gay sot hut luong xem "khung" hinh anh 2

trailer quynh bup be tap 9 "lot xac" gay sot hut luong xem "khung" hinh anh 3

Đáng chú ý, cô còn khiến vị khách này mê mẩn mình dù người này đang ngồi cạnh My sói (Thu Quỳnh đóng) khiến đàn chị trong nghề này tức giận ra mặt.

trailer quynh bup be tap 9 "lot xac" gay sot hut luong xem "khung" hinh anh 4

Chưa dừng lại ở đó, Quỳnh có sự "vùng dậy" ngoạn mục trước My sói khi bị đàn chị lên mặt mắng mỏ vì chuyện con trai quấy khóc khiến cô không ngủ được.

trailer quynh bup be tap 9 "lot xac" gay sot hut luong xem "khung" hinh anh 5

Thay vì nhút nhát và xin lỗi rối rít đàn chị My sói như trước đây, Quỳnh không ngại đụng chân đụng tay, thậm chí chỉ thẳng tay vào mặt đàn chị.

Ngay sau khi trailer tập 9 bộ phim Quỳnh búp bê được đăng tải trên fanpage chính thức của bộ phim đã thu hút hơn 3,6 triệu lượt người xem, 82 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, 25 nghìn lượt chia sẻ và hơn 10 nghìn lượt bình luận từ phía cộng đồng mạng và khán giả. Ngoài những dòng bình luận về nội dung tập 9 bộ phim, nhiều người bày tỏ mong muốn Quỳnh búp bê được chiếu nhiều tập hơn trong một tuần thay vì 2 tập/tuần như hiện tại. "Đề nghị ad kêu VTV3 chiếu lấy 3 - 5 tập xem cho đã chứ cứ chờ mỗi tuần 2 tập chán quá"; "Hay quá ad ơi! Quỳnh bật rồi. Xem trailer thôi mà thấy sướng thế, mong đến tập sau từng ngày" ...

 Cộng đồng mạng "rần rần" đưa ra những lời bình luận ngay sau khi trailer tập 9 bộ phim Quỳnh búp bê được đăng tải trên fanpage chính thức của bộ phim.

trailer quynh bup be tap 9 "lot xac" gay sot hut luong xem "khung" hinh anh 7

Được biết, tập 9 của bộ phim Quỳnh búp bê được phát sóng vào 21h45 thứ 2 (11.9) trên kênh VTV3. 

tin mới