Phượng Chanel xác nhận chia tay Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm gắn bó

Sau 6 năm yêu nhau và vượt qua nhiều sóng gió dư luận, cặp đôi Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đã kết thúc tình yêu bằng lời xác nhận của Phượng Chanel vào 10/4.

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan  quen Phượng Chanel, công khai tình cảm và có với nhau một con gái chung.

Doanh nhân Phượng Chanel chia sẻ: "Chúng tôi đã đường ai nấy đi, đúng là chuyện này do tôi xác nhận. Chúng tôi đã đăng ký kết hôn đâu mà gọi là "ly hôn"? Tôi chỉ có thể chia sẻ như vậy".

Phượng Chanel chia tay Quách Ngọc Ngoan.
Phượng Chanel chia tay Quách Ngọc Ngoan.

Chuyện tình cảm của Quách Ngọc Ngoan và Phương Chanel xuất hiện trên truyền thông từ năm 2013 thu hút sự quan tâm lớn của dư luận nhưng cả hai chưa bao giờ xác nhận chuyện họ là một cặp tình nhân.

Mặc dù theo thời gian, những cử chỉ thân thiết, mặc ton-sur-ton sánh đôi cùng nhau dự sự kiện... của họ như ngầm hiểu tình cảm mà cả hai dành cho nhau là rất sâu sắc. Quách Ngọc Ngoan thường xuyên làm thơ tặng bạn gái nhưng tuyệt nhiên không chia sẻ gì thêm.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đến với nhau bằng khởi đầu không hoàn hảo. Hai người đều từng đổ vỡ hôn nhân, có con riêng. Phượng Chanel hơn bạn trai 7 tuổi lại có cơ nghiệp lớn, vì vậy cặp đôi không tránh khỏi việc bị gièm pha nhiều năm liền.

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan thưở mặn nồng.
Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan thưở  mặn nồng.

Quách Ngọc Ngoan từng nói về Phượng Chanel: "Vợ tôi là người nghĩa khí và thẳng thắn, tính cách này không nhiều phụ nữ có. Tôi không thích ở gần người nói một đằng, nghĩ một nẻo, tâm cơ, nhỏ nhen. Điều đó làm tôi mệt. Vợ tôi làm nhiều việc nghĩa và không bao giờ nói về chúng nửa lời".

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, dù là doanh nhân nhưng lại có nhiều duyên nợ với showbiz Việt. Cô thân thiết nhiều nghệ sĩ như Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp... Từ lâu Phượng Chanel đã thích diện trang phục, túi xách và phụ kiện của hãng thời trang cao cấp Chanel nên mới có biệt danh Phượng Chanel.

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đã chia tay sau 6 năm gắn bó.
Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đã chia tay sau 6 năm gắn bó. 

tin mới