Sông Lam Nghệ An tri ân thủ môn bị gãy tay Nguyên Mạnh

Theo Anh Dũng (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
CLB và cổ động viên Sông Lam Nghệ An đã có những hành động biểu thị sự tri ân với thủ môn Trần Nguyên Mạnh.
Sông Lam Nghệ An tri ân thủ môn bị gãy tay Nguyên Mạnh ảnh 1
Thủ quân Quế Ngọc Hải cùng đồng đội giơ cao chiếc áo của Nguyên Mạnh.

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh bị gãy tay trong trận thắng Tampines Rovers (Singapore) ở lượt đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2018 hôm 10/2. Chấn thương nặng khiến Nguyên Mạnh vắng mặt trong trận tranh Siêu cúp quốc gia, đồng thời đối mặt nguy cơ nghỉ hết lượt đi V.League 2018.

Để biểu thị sự tri ân với Nguyên Mạnh, thủ quân Quế Ngọc Hải đã mang ra sân chiếc áo của người đồng đội đang dưỡng thương. Trong nghi thức chụp ảnh toàn đội trước cuộc đọ sức với nhà ĐKVĐ V.League Quảng Nam, Quế Ngọc Hải đã cùng đồng đội kéo căng và giơ cao chiếc áo của Nguyên Mạnh.

Các cổ động viên nhiệt thành của đội bóng xứ Nghệ cũng có phương thức để động viên thủ môn của mình. Trên mái che khán đài B, cổ động viên Sông Lam Nghệ An treo banner lớn in hình Nguyên Mạnh mặc áo ĐT Việt Nam, bên cạnh là câu khẩu hiệu: "Đội trưởng, anh mạnh mẽ hơn mình nghĩ rất nhiều".

Sông Lam Nghệ An tri ân thủ môn bị gãy tay Nguyên Mạnh ảnh 2
Tấm banner tri ân thủ môn Nguyên Mạnh.

Chấn thương của Nguyên Mạnh khiến đồng đội và người hâm mộ hết sức lo lắng bởi anh luôn là sự lựa chọn số một của đội bóng xứ Nghệ và là thủ lĩnh tinh thần của toàn đội trong những năm qua.

Việc lựa chọn người bắt thay Nguyên Mạnh là vấn đề khiến HLV Nguyễn Đức Thắng đau đầu, bởi những người còn lại của Sông Lam Nghệ An đều thiếu kinh nghiệm. Trong buổi họp báo trước trận đấu chiều 24/2, HLV Đức Thắng khẳng định: "Mất Nguyên Mạnh là tổn thất lớn với Sông Lam Nghệ An". Tuy nhiên, HLV Đức Thắng cũng nói thêm: "Chúng tôi sẽ có sự thay thế ổn thỏa". Ở trận tranh Siêu cúp vừa kết thúc chiều 24/2, ông Đức Thắng sử dụng thủ môn Văn Hùng sau khi đích thân kèm cặp thủ môn này.

Về phần Nguyên Mạnh, "người gác đền" sinh năm 1991 đang phục hồi tốt nhờ được phẫu thuật tại Singapore, đất nước có nền y học hiện đại.

Sông Lam Nghệ An tri ân thủ môn bị gãy tay Nguyên Mạnh ảnh 3
Nguyên Mạnh được đưa vào bệnh viện ở Singapore và phẫu thuật tại đây. Ảnh: SLNA FC.
Highlights CLB Quảng Nam đánh bại Sông Lam Nghệ An
Pha làm bàn duy nhất của Thiago giúp CLB Quảng Nam đánh bại Sông Lam Nghệ An, qua đó đoạt Siêu cúp Quốc gia 2017.

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.