Trấn Thành lập kỷ lục, vượt mặt Quang Hải, Park Hang-seo và loạt sao Việt

Theo Lộc Liên (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Kỷ lục mới của Trấn Thành vượt mặt hàng loạt tên tuổi như Đen Vâu, Sơn Tùng M-TP, Nguyễn Quang Hải, huấn luyện viên Park Hang-seo, Jack, Nguyễn Công Phượng, Trúc Nhân, Binz và Hoàng Thùy Linh.
Mới đây, bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers (Top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội) tháng 01/2020 đã công bố danh sách gồm: Trấn Thành, Đen Vâu, Sơn Tùng M-TP, Nguyễn Quang Hải, huấn luyện viên Park Hang-seo, Jack, Nguyễn Công Phượng, Trúc Nhân, Binz và Hoàng Thùy Linh. Đặc biệt, với chỉ số BSI vượt trội là 73.179, Trấn Thành xuất sắc dẫn đầu bảng, bỏ xa những vị trí phía sau.

Có thể thấy, thời gian gần đây, ngoài việc “phủ sóng” trên hàng loạt chương trình ăn khách và các sự kiện quan trọng của showbiz Việt,… Trấn Thành còn tạo được tiếng vang lớn khi cho ra mắt sản phẩm Web-drama “Bố già”.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của gia đình một tài xế xe ôm có hoàn cảnh khó khăn ở TP.HCM, phim gồm 5 tập, được chiếu trên YouTube do Trấn Thành đóng vai chính, bên cạnh đó bộ phim còn quy tụ dàn nghệ sĩ như Ngọc Giàu, Lê Giang, Lê Quốc Nam, Anh Đức, Trúc Nhân, Tuấn Trần,...Mỗi tập phim sau khi phát hành đều đạt được hàng chục triệu lượt xem, đặc biệt tập 5 phim mặc dù vướng phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng vẫn nhanh chóng đạt được hơn 10 triệu lượt xem sau khi công chiếu được hơn ngày.

Với những con số kỷ lục về lượt xem cũng như liên tục đạt #1 trending YouTube Việt Nam “Bố già” đã tạo nên những thành tích đáng tự hào cho dòng phim web-drama của Việt Nam. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng gặt hái được nhiều thành công trong hai bộ phim hài Tết 2019 là “Cua lại vợ bầu” và “Trạng Quỳnh”.

Nhiều khán giả nhận xét Trấn Thành hiện là một trong số ít những nghệ sĩ Việt đa tài khi liên tục xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau từ dẫn chương trình, diễn hài, đóng phim,… anh đều có khả năng chinh phục. Hiện tại, Trấn Thành sở hữu một lượng người hâm mộ khá hùng hậu, minh chứng là Fanpage của anh có gần 13 triệu người theo dõi trong khi kênh YouTube có gần 4 triệu người đăng ký theo dõi.

Trấn Thành.
Trấn Thành.

tin mới