Vé trận Thái Lan - Việt Nam lên 'cơn sốt'; Australia vô địch giải U18 Đông Nam Á 2019

Thanh Hiền ((Tổng hợp))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Hạ Malaysia, Australia vô địch giải U18 Đông Nam Á 2019; Vé trận Thái Lan - Việt Nam lên 'cơn sốt'; Medvedev giành chức vô địch Cincinnati Open 2019; Danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan, thiếu nhân tố chủ chốt hàng thủ là những tin tức Thể thao đáng chú ý.
Hạ Malaysia, Australia vô địch giải U18 Đông Nam Á 2019
Với chiến thắng 1-0 trước U18 Malaysia ở chung kết, U18 Australia đã trở thành nhà vô địch giải U18 Đông Nam Á năm 2019.
Đây là lần thứ 5 Australia bước lên ngôi vương tại giải đấu này, qua đó san bằng thành tích của Thái Lan.
Ở hiệp 1, Australia chính là đội bóng chơi ép sân và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm, nhưng tiếc rằng họ đã không một lần làm tung lưới đối phương.
18 Australia giành chức vô địch. (Nguồn: VFF)
18 Australia giành chức vô địch. (Nguồn: VFF)
Sang hiệp 2, các cầu thủ U18 Malaysia tập trung lực lượng phản công, tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành của thủ môn Kai Jame. Phút thứ 79, nhận bóng từ đường chuyền của đồng đội, Lachlan Ricky Brook tung cú sút đưa bóng vào thẳng khung thành đối phương, mở tỷ số 1-0 cho U18 Australia.
Phải nhận bàn thua, U18 Malaysia đã rất nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng, nhưng đã không thể đạt được mục đích.
Với chiến thắng tỷ số 1-0, U18 Australia đăng quang ngôi vô địch Giải bóng đá vô địch U18 Đông Nam Á năm 2019, vị trí á quân thuộc về U18 Malaysia.
Trong khi đó, U18 Indonesia giành vị trí thứ ba sau khi chiến thắng U18 Myanmar tỷ số 5-0./.
Vé trận Thái Lan - Việt Nam tiếp tục lên cơn sốt
 Nhiều cổ động viên Việt Nam rất bức xúc khi ban tổ chức phía Thái Lan đã mở bán vé nhưng không thể có được chiếc vé xem đội nhà thi đấu với Thái Lan trên sân Thammasat ngày 5/9. 
Trang thaiticketmajor.com thông báo hết vé chỉ sau  vài phút mở bán.
Trang thaiticketmajor.com thông báo hết vé chỉ sau vài phút mở bán.
Bắt đầu từ 10 giờ ngày 19/8, ban tổ chức phát hành vé dành cho cổ động viên Việt Nam hơn 2.000 vé nhưng chỉ sau năm phút mở bán, trang thaiticketmajor.com đã thông báo hết vé.
Ở một diễn biến khác, Liên đoàn bóng đá Thái Lan kêu gọi người hâm mộ 2 đội không nên mua vé bán trước sân Thammasat bởi có khả năng sẽ mua phải vé giả. Trước đó, ở đợt mở bán hôm 11/8, gần 10 nghìn vé cũng được CĐV chủ nhà mua hết trong khoảng 15 phút.
Không khó hiểu khi cuộc thư hùng giữa Thái Lan và Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm. Đây là trận đấu ở một giải đấu chính thức đầu tiên của hai đội trong gần 2 năm qua, kể từ thời điểm HLV Park Hang-seo lên nắm quyền, giúp đoàn quân áo đỏ gặt hái nhiều thành công. Người Thái kỳ vọng, tân HLV trưởng Akira Nishino sẽ giúp “Voi chiến” đòi lại món nợ đã vay ở King Cup 2019.
Hạ Goffin, Medvedev giành chức vô địch Cincinnati Open 2019
Daniil Medvedev đã trở thành nhà đương kim vô địch Cincinnati Open 2019 sau khi có chiến thắng ấn tượng 7-6, 6-4 trước tay vợt David Goffin.
Đây cũng là danh hiệu ATP Masters 1000 đầu tiên mà tay vợt 23 tuổi người Nga này giành được trong sự nghiệp của mình.
Medvedev vô địch Cincinnati Open 2019. (Nguồn: AP)
Medvedev vô địch Cincinnati Open 2019. (Nguồn: AP)
Với việc đăng quang tại Cincinnati Open 2019, Daniil Medvedev tăng 3 bậc để thăng tiến mạnh mẽ lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng ATP.
Chiến thắng này chắc chắn sẽ là động lực rất lớn giúp Medvedev tự tin chinh phục và US Open 2019 - giải Grand Slam danh giá cuối cùng trong năm diễn ra vào ngày 26/8-8/9.
Trong khi đó, ở nội dung đơn nữ, Madison Keys đã vượt qua Svetlana Kuznetsova 7-5, 7-6 để bước lên bục cao nhất của giải đấu./.
Danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan, thiếu nhân tố chủ chốt hàng thủ
Theo kế hoạch ban đầu, HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào đầu tháng 9 trước khi sang Thái Lan để gặp đội chủ nhà ít ngày sau đó ở trận đấu ra quân vòng loại World Cup 2022.
Vì tính chất trận đấu đặc biệt quan trọng nên VFF cùng VPF đã buộc phải điều chỉnh lịch thi đấu V-League 2019 để giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giải quyết khó khăn về thời gian chuẩn bị cho cuộc đấu với người Thái.
hưng xem ra HLV Park Hang Seo khó mạo hiểm với nhiều tân binh thay cho Trọng Hoàng, Văn Hậu...
HLV Park Hang Seo khó mạo hiểm với nhiều tân binh thay cho Trọng Hoàng, Văn Hậu...
Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất mà tuyển Việt Nam cũng như HLV Park Hang Seo phải đối mặt lúc này vẫn nằm ở danh sách chấn thương đang kéo dài, đặc biệt những nhân tố chủ chốt nơi hàng thủ.
Không chỉ có thế, việc hàng loạt cầu thủ trụ cột vẫn đang khá vất vả vì thi đấu quá nhiều, hay chưa lấy lại được phong độ cũng là điều khiến HLV Park Hang Seo phải đau đầu chẳng phải ít ngày mà từ sau King’s Cup trở về.
Nhìn vào tuyển Việt Nam lúc này, nhiều người chỉ thấy đội bóng đáng tin và đầy sức mạnh. Nhưng với HLV Park Hang Seo rõ ràng là không, khi đang khá đắn đo với danh sách tập trung sẽ được công bố ít ngày tới.

tin mới

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.