Ai sẽ đăng quang Miss Eco Universe 2016?

 Đại diện Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường là người mẫu Dương Nguyễn Khả Trang. Hiện, cô cũng giành thứ hạng cao ở một số phần thi phụ.
Cuộc thi Miss Eco Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường) đang diễn ra tại Ai Cập với sự tham gia của 54 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Đại diện của Việt Nam là giải vàng Siêu mẫu 2015 - Dương Nguyễn Khả Trang.
Chung kết trao giải được tổ chức vào 20h (giờ địa phương) ngày 14/4, trước khu quần thể kim tự tháp Giza, thuộc ngoại ô thủ đô Cairo.
Theo ghi nhận và tường thuật của Dương Nguyễn Khả Trang, chất lượng thí sinh năm nay tương đối đồng đều. Một số gương mặt nổi bật hơn hẳn có thể kể đến như đại diện của Brazil, Costa Rica, Indonesia và Mỹ. Họ là những ứng cử viên sáng giá ngay từ vòng đầu.
Người đẹp Brazil là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất. Ảnh: GB
Người đẹp Brazil là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất. Ảnh: GB
Đến lúc này, nhóm mạnh nhất là Mỹ Latinh khi có người đẹp Brazil và Costa Rica - hai ứng cử viên hàng đầu cho ngôi hoa hậu. Ngoài ra, thí sinh Colombia, Chile, Mexico, Cuba cũng là những đối thủ đáng gờm. Còn đại diện Venezuela cầm chắc  suất vào top 15+1 khi chiến thắng giải trang phục tái chế.
Với khu vực châu Á, Indonesia đang là ứng viên nổi trội nhất khi liên tiếp giành thứ hạng cao tại các phần thi phụ. Các thí sinh da màu như Haiti và Kenya gây chú ý bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, sắc cạnh cùng lối trình diễn cá tính.
Về phía đại diện Việt Nam - Khả Trang, cô cũng đoạt được thứ hạng cao ở một số vòng thi phụ như: hạng 3 trang phục dân tộc với chiếc áo dài long bào của nhà thiết kế Tuấn Hải, hạng 4 trang phục dạ hội với bộ đầm đuôi cá trắng của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.
Khả Trang diện đầm đuôi cá của NTK Hoàng Minh Hà. Ảnh: GB
Khả Trang diện đầm đuôi cá của NTK Hoàng Minh Hà. Ảnh: GB
Theo chia sẻ của Khả Trang, cô gặp sự cố trong quá trình thi. Một nhóm thí sinh châu Á bị thí sinh khác khóa trái cửa nhà vệ sinh, dẫn đến muộn giờ trình diễn và bị ban giám khảo trừ điểm. Cô cho biết đa số thí sinh châu Á đều nhút nhát, kiệm lời và chỉ có người đẹp Việt Nam và Philippines chủ động đứng ra bảo vệ cho cả nhóm.
Trong đêm chung kết sắp tới, Khả Trang diện chiếc đầm đuôi cá màu trắng của Hoàng Minh Hà, làm tóc và trang điểm theo phong cách của cựu Hoa hậu Hoàn Vũ 2006 - Zuleyka Rivera.
Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 cho biết, cô sẽ cố gắng hết sức để khởi đầu một năm suôn sẻ cho các người đẹp Việt tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong năm 2016.
Theo Zing

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.