Nhi đồng Nghi Lộc vào bán kết sau loạt 'đấu súng' với TP Vinh

(Baonghean.vn)- Trận tứ kết giữa nhi đồng TP. Vinh và Nghi Lộc đã diễn ra cân tài cân sức và phải đợi đến loạt sút Penatly, Nghi Lộc mới là những người may mắn hơn.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

NĐ TP Vinh (đen): TM Nguyễn Lê Tiến (1), Nguyễn Đình Nghĩa (6), Phan Văn Thành (7), Bùi Quốc Khánh (9), Nguyễn Đăng Duy (10).

Dự bị: Ngô Tất Kiến Bảo (3), Nguyễn Hữu Thế (4), Nguyễn Trọng Tấn (5), Nguyễn Trung Dũng (2), Trần Thế Anh (8).

HLV Trần Anh Đức

NĐ Nghi Lộc (vàng): TM Trần Văn Toàn (1), Nguyễn Anh Khoa (4), Bùi Thanh Đức (3), Nguyễn Minh Quang (10), Đồng Thanh Minh (7).

Nguyễn Văn Linh (5), Nguyễn Công Duy (2), Phạm Văn Giang (9), Lê Công Vinh (6), Nguyễn Trần Trung Hiếu (8).

HLV Lê Trung Hiếu

Pha ép sân
Tình huống uy hiếp khung thành của NĐ TP. Vinh, rất tiếc bóng không bay vào lưới sau cú sút của cầu thủ mang áo số 9 Bùi Quốc Khánh.

Cả NĐ Nghi Lộc và NĐ TP Vinh đều chơi rất thận trọng trong những phút đầu. Phải đến phút thứ 8, NĐ TP Vinh mới có một cú dứt điểm đi dội xà ngang NĐ Nghi Lộc.

Hiệp 1 cả 2 đội chơi thận trong và không có nhiều cơ hội. Đó cũng là lý do NĐ Nghi Lộc và NĐ TP Vinh bước vào giờ nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi.

Hiệp 2 cũng diễn ra cân tài cân sức. Hai đội chơi chắc bên phần sân nhà và những tình huống tấn công đều không có được sự hiệu quả. Điểm sáng duy nhất diễn ra ở phút 25, Nguyễn Minh Quang dứt điểm đưa bóng vào góc xa, thử tài thủ môn NĐ TP Vinh sau hàng loạt động tác qua người. 

Nghi Lộc sau đó đáp trả bằng tình huống phản công nhanh.
Nghi Lộc sau đó đáp trả bằng tình huống phản công nhanh.

Lúc này, HLV Trần Anh Đức bắt đầu tung cầu thủ Ngô Tất Kiến Bảo vào sân để tăng cường sức tấn công với hi vọng cầu thủ số 3 này sẽ tạo ra sự đột biến cho NĐ TP Vinh. Thế nhưng, hàng hậu vệ bên phía NĐ Nghi Lộc, đặc biệt là hậu vệ Nguyễn Anh Khoa đã “chăm sóc” rất kỹ tiền đạo của NĐ TP. Vinh.

Cú sút bóng quyết đoán của cầu thủ ... bên phía NĐ Nghi Lộc nhưng bóng lại bay quá cao so với khung thành của TP. Vinh
Cú sút bóng quyết đoán của cầu thủ Nguyễn Minh Quang (số 10) bên phía NĐ Nghi Lộc nhưng bóng lại bay quá cao so với khung thành của TP. Vinh.

Ở những phút cuối của trận đấu, tiền đạo số 10 Nguyễn Minh Quang bên phía NĐ Nghi Lộc liên tục tạo ra những cơ hội cho mình và dứt điểm. Tuy nhiên, tất cả những cú dứt điểm của cầu thủ này đều thiếu đi sự chính xác cần thiết.

Hai đội đành kết thúc 2 hiệp đấu chính thức bất phân thắng bại mà không có bàn thắng nào được ghi. Trên soạt sút Penatly đầy cân não, các học trò của HLV Lê Trung Hiếu đã may mắn hơn và đánh bại NĐ TP Vinh với tỷ số 5-4. Như vậy, NĐ Nghi Lộc giành tấm vé vào chơi trận bán kết.

Cả 2 đội đều thực hiện những loạt luân lưu rất
Cả 2 đội đều thực hiện những loạt luân lưu rất tốt, tuy nhiên chiến thắng cuối cùng vẫn thuộc về NĐ Nghi Lộc.
Vỡ òa niềm vui chiến thắng.
NĐ Nghi Lộc vỡ òa niềm vui chiến thắng.

Cảnh Nam - Trung Kiên

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.