Cuộc rượt đuổi ngoạn mục

(Baonghean.vn) - Sáng nay 26/5, NĐ Cửa Lò đã gây áp lực lớn lên các đội bóng khác bằng việc đánh bại NĐ Nam Đàn trong trận đấu sáng nay. Cặp đấu còn lại giữa NĐ TP Vinh và NĐ Nghi Lộc là một cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục hấp dẫn đến những giây cuối cùng.

 

Ngay từ những phút đầu, từ một tình huống đá biên, bóng được đưa vào trong, Nguyễn Thế Anh (8) đã đánh đầu tung nóc lưới TP Vinh. Sau đó, NĐ Nghi Lộc tiếp tục tấn công dồn dập ở hai biên với những pha thoát xuống nhanh của số 8 Thế Anh và số 9 Nguyễn Nam Thắng. Trong khi đó, NĐ TP Vinh chủ yếu tấn công trung lộ. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng nhiều tình huống ăn bàn đã trôi qua trong sự nuối tiếc của cổ động viên hai đội. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1 – 0 nghiêng về NĐ Nghi Lộc

 

 Cuộc rượt đuổi ngoạn mục ảnh 1 

 Cuộc rượt đuổi ngoạn mục ảnh 2 

Các pha tranh chấp bóng giữa đội NĐ TP Vinh (áo trắng) và NĐ Nghi Lộc (áo xanh)

Bước sang hiệp 2, NĐ TP Vinh tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 23 trận đấu, nhận bóng trong tình thế khó nhưng sau một nhịp khống chế, Võ Mạnh Thắng đã sút bóng vào góc xa, gỡ hòa 1-1.

 

Cuộc rượt đuổi ngoạn mục ảnh 3

              Hội ý giữa trận đấu của đội NĐ Nghi Lộc


Hưng phấn sau bàn gỡ hòa, NĐ TP Vinh ào lên tấn công. Phút 28, hậu vệ NĐ Nghi Lộc mắc lỗi vị trí đã để số 11 Nguyễn Tú Huy băng lên đánh đầu giúp NĐ TP Vinh vượt lên dẫn trước.


Cuộc rượt đuổi ngoạn mục ảnh 4

HLV chăm sóc cầu thủ


Phút 34, NĐ Nghi Lộc được hưởng quả đá phạt 5m. Đối mặt với thủ môn Hoàng Hiệp, Nguyễn Thế Anh đã không mắc một sai lầm nào để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Phút 39 của trận đấu, Nguyễn Thế Anh lại ghi bàn từ tình huống đá biên giúp NĐ Nghi Lộc vượt lên dẫn trước3- 2.


     Cuộc rượt đuổi ngoạn mục ảnh 5

Cầu thủ số 8, Nguyễn Thế Anh - trụ cột của đội Nghi Lộc lo lắng vì trận đấu 


Phút 40 của trận đấu, từ một tình huống cố định ở biên phải, Nguyễn Quốc Toản sút bóng chạm chân hậu vệ NĐ Nghi Lộc, giúp TP Vinh gỡ hòa trong sự ngỡ ngàng của cổ động viên hai đội.3 – 3 là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

 

Chiều nay 26/5, vòng loại cụm 4 sẽ tiếp tục với hai trận đấu: TN Nghi Lộc – TN Cửa Lò và TN Hưng Nguyên – TN TP Vinh.

Hải - Dũng

tin mới

Mời độc giả đón đọc báo Nghệ An số đặc biệt dịp 30/4 và 1/5/2024

Đón đọc Báo Nghệ An số đặc biệt dịp 30/4 và 1/5/2024

(Baonghean.vn) - Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5, Báo Nghệ An trân trọng giới thiệu đến quý độc giả ấn phẩm đặc biệt gồm 32 trang, gộp 5 số nhật báo của các ngày 27,28, 29, 30/4 và 1/5/2024.