(Baonghean.vn) - Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ USD, tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
(Baonghean.vn) - Vừa qua, Công ty CP sữa Việt Nam - Vinamilk được Forbes Việt Nam đánh giá là Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm thứ 7 liên tiếp. Trước đó, vào tháng 7/2019, Vinamilk cũng là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất góp mặt trong Top 50 doanh nghiệp niêm yết quyền lực nhất châu Á (theo Bảng xếp hạng Asia300 của Nikkei Asia Review công bố).
(Baonghean.vn) - Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị cao nhất Việt Nam năm 2019. Theo đó tổng giá trị 50 thương hiệu đạt hơn 9,3 tỷ USD, tăng 1,2 tỷ USD so với danh sách được công bố vào năm 2018.
Forbes Việt Nam cho biết, việc xếp hạng nhân vật sử dụng các tiêu chí: ảnh hưởng tài chính, tầm ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng tích cực, mức độ xuất hiện trên truyền thông. Đây là phương pháp đánh giá được Forbes sử dụng cho danh sách “Phụ nữ quyền lực thế giới” hằng năm, có điều chỉnh phù hợp với hoàn cảnh và môi trường Việt Nam.