Dàn diễn viên 'Fast and Furious 7' đua xe hơi trên không trung

Trích đoạn những chiếc ôtô lao ra khỏi máy bay và “nhảy dù” xuống đường đua trong bom tấn đầu tiên của mùa phim hè năm nay khiến nhiều người hâm mộ phấn khích.

Hôm 6/3, Fanpage của cố tài tử Paul Walker đã tung ra trích đoạn đầu tiên của bom tấn Fast & Furious 7. Trong cảnh quay được công bố này, nhiều fan tỏ ra thích thú khi những chiếc ôtô lao ra khỏi máy bay và “nhảy dù” xuống đường đua. Tất cả thành viên của “gia đình” Dominic Toretto đều sát cánh bên nhau trong cuộc chơi mạo hiểm này.

Trích đoạn mới công bố trong "Fast & Furious 7"

Các nhân vật Brian O’Conner, Letty Ortiz, Luke Hobbs, Tej… liên tục trao đổi sôi nổi qua bộ đàm, chỉ duy có Roman Pearce là chần chừ không dám nhấn ga lao ra tầng không trung mịt mù. Nhưng rồi Brian đã bấm nút điều khiển và buộc Roman phải dấn thân làm điều tưởng chừng không thể, cùng tất cả đội.

Khoảnh khắc những chiếc siêu xe lao ra và lộn vòng trên không trung mở ra những hứa hẹn về mặt kỹ xảo trong phần phim cuối cùng này. Tài tử Vin Diesel, người đóng vai Toretto và cũng là nhà sản xuất khẳng định bộ phim sẽ “nâng định nghĩa điên rồ lên một mức độ hoàn toàn mới”. 

Paul Walker trong một cảnh đua xe của

Paul Walker trong một cảnh đua xe của "Fast & Furious 7".

Nội dung của Fast & Furious 7 tiếp nối từ phần trước, bắt đầu với việc đoàn xe và băng nhóm của Dominic Toretto trở về nghỉ ngơi tại Los Angeles sau khi hạ gục kẻ phản diện Owen Shaw từ phần 6. Nhưng họ nhanh chóng phải đối mặt với một cuộc chiến khác khi anh trai của Owen Shaw do Jason Statham thủ vai xuất hiện, đe dọa sẽ trả thù.

Trong chớp mắt, hắn cho nổ tung ngôi nhà của Toretto thành những mảnh vụn. Toretto cùng băng nhóm của mình phải lên đường ngay lập tức để ngăn chặn tên “quái vật” sống trong một thế giới với những luật lệ riêng.

Poster mới nhất của

Poster mới nhất của "Fast & Furious 7". Đây là bom tấn đầu tiên ra mắt trong mùa phim hè năm nay.

Toàn bộ dàn diễn viên quen thuộc của Fast & Furious sẽ quay trở lại gồm Paul Walker, Vin Diesel, Dwayne Johnson, Tyrese Gibson, Jordana Brewster, Michelle Rodriguez, Chris ‘Ludacris’ Bridges, Kurt Russell, Lucas Black, Djimon Hounsou… Đây cũng là bộ phim cuối cùng của tài tử bạc mệnh Paul Walker.

Fast & Furious 7 dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/4 với định dạng 3D và 4DX.

Theo VNE

tin mới