Hà Hồ và hình ảnh Jennifer Phạm thứ 2

Trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đã đăng tải một dòng trạng thái khiến nhiiều người cảm thấy lay động, đi kèm theo đó là bức hình cô chụp cùng với Subeo đầy tình cảm. Nữ ca viết: "Bình yên... thứ mình cần nhất bây giờ. Mà anh ấy là điều duy nhất có thể mang lại. Còn những điều bên ngoài âu cũng là ngoài. Có sống tốt, moi ruột gan ra cho thì một khi đã không hiểu tốt thì nó cũng thành ruột thừa".
Hình ảnh Hà Hồ bên Subeo.
Hình ảnh Hà Hồ bên Subeo.
Lời chia sẻ hiếm hoi của nữ ca sĩ giữa tâm bão sóng gió gây chú ý với nhiều người. Không ít công chúng sẽ lầm tưởng những dòng tâm sự này là người đẹp muốn gửi tới tình mới đại gia nhưng hóa ra, không ai khác ngoài Subeo. Có thể nói, sau hàng loạt thị phi, thì cậu con trai vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc và cũng là người duy nhất có thể mang đến sự bình yên cho Hà Hồ.
Nửa năm gần đây, Hà Hồ luôn xuất hiện trong các sự kiện chi có một mình hoặc cùng bé Subeo. Nói về cậu con trai quý tử của mình, Hà Hồ từng cho hay đó là người đàn ông cô yêu điên cuồng, bất chấp và dành tất cả những gì tốt đẹp nhất.
Ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải, đã có rất nhiều người tỏ ra đồng cảm và thấu hiểu cho những cảm giác của nữ cã sĩ, họ cho rằng Hà Hồ đã phải trái qua quá nhiều sóng gió vì thế giờ đây cô nên sống một cuộc sống hạnh phúc cho riêng mình. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến tinh ý nhận ra, tình cảm của Hà Hồ dành cho Subeo lúc này giống y chang hình ảnh của Jennifer Phạm và bé Bảo Nam lúc trước.
Trước khi trở thành vợ của doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm cũng đã từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam ca sĩ Quang Dũng. Thời điểm đó, cô luôn miệng nói rằng, bé Bảo Nam chính là nơi an yên nhất để cô tựa vào sau những mệt mỏi và áp lực của cuộc sống. Dù đi đâu, làm gì, người ta cũng thấy Jennifer Phạm kè kè bên con trai, hình ảnh mẹ con hạnh phúc khiến không ít người cảm thấy xúc động.
Jennifer Phạm và chuỗi ngày gắn bó bên Bảo Nam.
Jennifer Phạm và chuỗi ngày gắn bó bên Bảo Nam.
Thế nhưng, sau khi về làm dâu nhà đại gia và có với nhau một đứa con chung khác, thì hình ảnh mẹ con bên nhau của Jennifer Phạm cũng dần dần ít đi. Cô gửi con trai cho ông bà ngoại chăm sóc bên Mỹ, kèm theo lời hứa sẽ đón con về sống cùng sau khi ổn định cuộc sống một cách sớm nhất. Cái "sớm" của Jennifer kéo dài đến 3 năm, cho đến khi công chúng dần hồ nghi tình cảm của cô và đánh giá người đẹp là một người mẹ thiếu trách nhiệm, cô mới chịu đón Bảo Nam về trong dịp giáng sinh năm nay. 
Bởi thế, đã có một số người tỏ ra nghi ngờ và đặt câu hỏi rằng có hay chăng sự trùng lặp giữa Jennifer Phạm và Hà Hồ, nhất là khi giờ đây, Hà Hồ đã quyết định dứt tình với Cường Đô la để đến với tình yêu mới là đại gia K, thì liệu sau đây, cô có bỏ bê bé Subeo để toàn tâm toàn ý vui bên tình mới hay không?
Gần đây, hình ảnh nữ ca sĩ đi ăn cùng vị đại gia này cũng đã được các tay săn ảnh nhanh chóng ghi lại được, tuy nhiên theo tiết lộ, trong bữa ăn không hề có sự góp mặt của bé Subeo, cậu con trai mà cô luôn miệng nói yêu tha thiết.
Vào những ngày cuối năm, Hà Hồ đã có những trải lòng về cuộc sống riêng tư sau 1 năm đầy sóng gió trong chuyện tình cảm và công việc và nhận được nhiều ý kiến từ công chúng.
Trong chia sẻ của mình, cô đã chính thức thừa nhận về việc mình và Cường Đô la đã chính thức đường ai nấy đi nhưng vẫn luôn nỗ lực để cùng chăm sóc con cái. Thậm chí cả 2 vẫn sẵn lòng cùng đi du lịch, cùng ngủ chung giường để dỗ Subeo...Phát ngôn này của Hà Hồ đã gây bão cộng đồng mạng trong suốt những ngày qua, nhiều người tỏ ra nể phục trước sự bản lĩnh và cá tính thẳng thắn của "nữ hoàng giải trí", những người còn lại thì cho rằng, cô lại đang cố tình dùng Subeo làm lá chắn để bao biện cho những lỗi sai của mình.
(Theo Tin tức giải trí) 

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.