'James Bond' bị phát hiện diễn vai quần chúng trong 'Star Wars 7'

Daniel Craig cuồng "Star Wars" tới nỗi đồng ý đóng vai một trong hàng triệu tên lính của quân đoàn hắc ám Stormtroopers trong phần mới.
Nhà báo Chris Lee của tờ Entertainment Weekly dẫn lời nhiều nguồn tin khẳng định Daniel Craig có đóng vai quần chúng trong Star Wars: The Force Awakens. "Điệp viên 007" hóa thân thành tay lính Stormtrooper thuộc phe bóng tối - Lực lượng thứ nhất. Nhân vật của anh đeo mặt nạ, mặc đồ bảo hộ trùm kín mít cơ thể. Đó là một cảnh hài hước, thuộc về nửa sau của phim khi anh bị nhân vật nữ chính dùng Thần lực (The Force) để thôi miên. 
 Daniel Craig trong tạo hình lính phe bóng tối từ
Daniel Craig trong tạo hình lính phe bóng tối từ "Star Wars". Ảnh: Lucasfilm.
Tin đồn Daniel Craig đóng vai quần chúng trong Star Wars lan truyền sau khi nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Simon Pegg lỡ miệng chia sẻ từ vài tháng trước. Hồi mùa hè, Daniel Craig phủ nhận tin này. Khi được phỏng vấn, tài tử từng nói: "Chết tiệt, tại sao tôi thèm để tâm tới việc đóng một vai như thế. Ai mà thèm đóng vai quần chúng trong một phim khác chứ". Tuy nhiên, các nguồn tin giấu mặt thân cận trong đoàn phim đều xác nhận sự thật này. 
Star Wars: The Force Awakens được ghi hình ở trường quay Pinewood ở Anh. Phim được làm cùng lúc với thời gian bom tấn Spectre được ghi hình ở đây. Việc Daniel Craig đóng vai nhỏ trong Star Wars là điều có thể bởi nam diễn viên chỉ mất vài bước đi từ trường quay này sang trường quay kia.
Theo VnExpress

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.